+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên nhóm nhạc thế hệ đầu Jang Woo Hyuk (H.O.T) bị tố chửi bới, hành hung nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jang Woo Hyuk bị ba thực tập sinh và nhân viên tố cáo việc chửi bới, hành hung họ. Anh là thành viên nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên H.O.T

    Theo tin tức độc quyền lên sóng ngày 19/7 của đài SBS, Jang Woo Hyunk – cựu thành viên nhóm nhạc đời đầu H.O.T bị tố hành hung một thực tập sinh và làm dụng hai nhân viên cũ.

    jang woo hyuk 1
    Jang Woo Hyuk bị tố làm dụng và hành hung nhân viên

    Một thực tập sinh trong công ty của Jang Woo Hyuk kể: “Ngày 18/2/2016, giám đốc gọi tôi vào văn phòng của anh ấy cùng nhà sản xuất của công ty. Vào thời điểm đó, giám đốc giải thích về hướng đi của nhóm chúng tôi. Anh ấy giải thích nhóm chúng tôi sẽ tạo ra loại nhạc phổ biến trong những năm 1970-1990 và nói loại nhạc này khiến chúng tôi trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi và nhà sản xuất cho rằng thể loại này khá cũ và khán giả trẻ có thể không thích nó”.

    Người này còn cho biết thêm giám đốc công ty sau đó đã chửi bới và dùng vũ lực vào má trái 4 lần và 2 lần vào má phải. Jang Woo Hyuk thậm chí uy hiếp thực tập sinh cởii mũ để tiếp tục đánh vào đầu anh. Vì sợ vi phạm và bồi thường hợp đồng nên thực tập sinh vẫn phải tiếp tục luyện tập.

    “Giám đốc lại gọi tôi vào văn phòng của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy xin lỗi. Tuy nhiên, giám đốc đã biện minh cho vụ tấn công và nói về lý do tôi phải bị đánh. Điều này càng khiến tôi bị sốc hơn. Kể từ đó, tôi sẽ rơi nước mắt mỗi khi nhìn thấy anh ấy hoặc nghĩ đến ngày hôm đó. Do quá sốc, tôi quyết định từ bỏ ước mơ ca hát và không thể làm bất cứ điều gì trong 6 năm qua vì sợ hãi”, thực tập sinh tiếp tục.

    Chưa dừng lại ở đây, vụ việc trở nên căng thẳng hơn sau khi xuất hiện thêm 2 nạn nhân lên tiếng tố cáo nam ca sĩ. Hai nhân viên từng làm việc trong công ty của Jang Woo Hyunk cũng tuyên bố họ đã tận mắt chứng kiến hành vi bạo lực và làm dụng của nam ca sĩ. Thậm chí, chính họ cũng đã từng là nạn nhân.

    Nhân viên A chia sẽ năm 2014, khi mới tham gia vào công ty cô đã có khoảng thời gian cô phải chịu đói khi cùng một lúc thực hiện hai nhiệm vụ của một người quản lý và stylist tại phim trường. Một nạn nhân khác dấ tên cũng cho biết thêm, trong một lần có chuyến công tác ở Trung Quốc vào năm 2014, cô cũng đã phải chịu cảnh bạo lực, nói rõ hơn là bị giám đốc đánh vào đầu và ngay sau đó là hàng loạt tiếng chửi bới, xúc phạm danh dự của cô.

    Theo SBS, Jang Woo Hyuk đã kiện hai nhân viên cũ vì cáo buộc anh ta lạm dụng họ. Jang Woo Hyuk cũng kiện cựu thực tập sinh vì tội phỉ báng và cản trở công việc kinh doanh.

    Theo tin tức, sau khi trao đổi với Jang Woo Hyuk, thực tập sinh có bài đăng trên mạng xã hội. Người này cho biết đôi bên đã xin lỗi nhau vì những gì đã xảy ra và vụ việc kết thúc tại đây.

    jang woo hyuk
    Theo thông tin mới nhất vụ việc đã được giải quyết và jang Woo Hyuk quyết định khởi kiện lại 2 nhân viên cũ vì đã tung tin đồn thất thiệt về anh

    Jang Woo Hyuk là thành viên của nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên H.O.T ra mắt vào năm 1996. Anh nổi tiếng nhờ khả năng vũ đạo ấn tượng. Sau khi dừng hoạt động vào năm 2001, anh cùng các thành viên Tony Ahn và Lee Jae Won thành lập công ty jtL nhưng không thành công. Hiện tại, anh là CEO của WH Entertainment.

    Hằng Bùi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-nhom-nhac-the-he-dau-jang-woo-hyuk-h-o-t-bi-to-chui-boi-hanh-hung-nhan-vien-a545180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan