+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên T-Ara thông báo kết hôn ở tuổi 26

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu thành viên nhóm nữ đình đám một thời T-Ara đã chính thức thông báo chuyện kết hôn ở tuổi 26 qua một bức tâm thư trên Instagram được các fan hâm mộ chúc mừng.

    Cựu thành viên nhóm nữ đình đám một thời T-Ara đã chính thức thông báo chuyện kết hôn ở tuổi 26 qua một bức tâm thư trên Instagram được các fan hâm mộ chúc mừng.

    Cựu thành viên T-Ara - Areum.

    Ngày hôm qua, cựu thành viên T-ARA và cũng là thí sinh của chương trình The Unit - Areum đã khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi chia sẻ thông tin kết hôn trên mạng xã hội Instagram. Để khẳng định lời thông báo là có thực, cô nàng còn đính kèm thêm bức ảnh bản thân và bó hoa cưới.

    Bức thư bằng tiếng anh khá dài của nữ ca sĩ thông báo mình sẽ kết hôn ở tuổi 26.

    Ahreum đăng tải một bức thư dài bằng tiếng anh, “Tôi đã gặp được một người dạy cho tôi biết thế nào là tình yêu. Anh ấy đã giúp tôi hiểu làm thế nào để đón nhận nó. Anh còn là người đàn ông tôi rất biết ơn, bởi anh luôn giữ tôi thật chặt bên cạnh khi tôi chơi vơi, vật lộn với cuộc sống. Anh ấy ân cần và đầy yêu thương đến nỗi ngày nào cũng nói rằng tôi là người hết sức quý giá. Thế nên, tôi sẽ kết hôn ở tuổi 26 và cuối cùng cũng trở nên người lớn hơn rồi!”.

    Nữ ngôi sao sinh năm 1994 cũng tiết lộ rằng lễ cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 09/02/2020. Chồng sắp cưới của Areum là một doanh nhân không nổi tiếng nhưng lại luôn ân cần quan tâm cô, bên cạnh cô những lúc cô cần.

    Chồng sắp cưới của Areum là một doanh nhân không nổi tiếng.

    Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc nhẹ các fan hâm mộ nên để mọi chuyện thật bình yên, đừng gây tổn hại gì đến với người đàn ông cô yêu thương.

    Được biết, Areum trở thành một trong những thành viên mới của T-ara vào năm 2012. Sau một năm, cô ấy chính thức rời nhóm. Tuy nhiên, nữ ngôi sao đã góp mặt trong các ca khúc nổi tiếng của nhóm như Don't leave, Day and Night...

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-t-ara-thong-bao-ket-hon-o-tuoi-26-a288658.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan