+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên Wanna One Park Ji Hoon đứng đầu BXH diễn viên 5 tuần liên tiếp, phá vỡ kỷ lục của Ong Seung Woo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với vai diễn đầu tay trong phim cổ trang, Park Ji Hoon đã thể hiện sức hút không nhỏ của mình khi 5 tuần liên tiếp đứng đầu BXH diễn viên.

    Với vai diễn đầu tay trong bộ phim cổ trang Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon, nam thần tượng "đẹp hơn hoa" Park Ji Hoon đã thể hiện sức hút không nhỏ của bản thân khi 5 tuần liên tiếp đứng đầu BXH diễn viên.

    Tạo hình của Park Ji Hoon trong poster chính thức.

    Là thần tượng đá sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng cựu thành viên Wanna One Park Ji Hoon thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng với vai diễn đầu tay trong Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon.

    Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon được ví như Vườn Sao Băng phiên bản cổ trang có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Kim Min Jae, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon, Byeon Woo Seok,…

    Nội dung chính của bộ phim xoay quanh Biệt đội hoa hòe - một nhóm gồm ba chàng trai trẻ tuổi, đẹp như hoa chuyên cung cấp dịch vụ mai mối dưới thời Joseon. Vai diễn được mong chờ của "tiên tử nháy mắt" Park Ji Hoon trong Biệt đội hoa hòe là chàng trai Go Young So có tính cách dễ thương cùng "vũ khí" nháy mắt quen thuộc, đốn tim người hâm mộ.

    Vào vai Go Young Soo đầy tự nhiên, "Winky Boy" đã góp phần mang lại thành công lớn cho bộ phim khi mang năng lượng tích cực, tạo ra nhiều khoảnh khắc hài hước, đáng yêu tự nhiên, không quá cứng ngắc.

    Nhập vai quá "ngọt" khiến nhiều người cho rằng, vai diễn Go Young Soo "đo ni đóng giày" cho Park Ji Hoon. Ngoài đời, nam thần tượng cũng thu hút fan với gương mặt trong sáng kèm theo biểu cảm đáng yêu đến chết người với tính cách độc đáo. Nhưng khi lên sân khấu, cựu thành viên của Wanna One như lột xác thành một người khác, đầy mạnh mẽ, nam tính với những bước nhảy mạnh mẽ, thần thái cuốn hút.

    Theo dữ liệu thống kê từ Good Data Corporation vào ngày 14/10, phim cổ trang Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon vươn lên hạng 3 ở hạng mục phim truyền hình gây sốt. Trong khi, Park Ji Hoon duy trì hạng nhất trong 4 tuần liên tiếp. Trước đó, cậu đứng hạng 2 ở tuần đầu ra mắt sau Ong Seong Woo của phim Khoảnh khắc tuổi 18 đài JTBC.

    Park Ji Hoon đã thành công phá vỡ kỉ lục của thành viên cùng nhóm Ong Seung Woo (đứng nhất 3 tuần và đứng hạng hai 1 tuần) trước đó với 4 tuần nhất và 1 tuần đứng 2.

    Đây được coi là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng toàn cầu Wanna One. Với vai diễn này, Park Ji Hoon cũng được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" ở mảng phim ảnh như đàn anh Im Si Wan (ZE:A), Do Kyung Soo (EXO), Jun Ho (2PM),...đã làm được.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-wanna-one-park-ji-hoon-dung-dau-bxh-dien-vien-5-tuan-lien-tiep-pha-vo-ky-luc-cua-ong-seung-woo-a297500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan