+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên Wonder Girls trải lòng về người cha đang ngồi tù

    (ĐS&PL) - Ha:tfelt chia sẻ cô từng thông cảm cho hoàn cảnh, suy nghĩ của cha nhưng sau đó phải đối mặt với sự phản bội và tổn thương.

    Ngày 11/2, ca sĩ Ha:tfelt xuất hiện trong chương trình Oh Eun Young's Golden Counseling với tư cách khách mời. Cô đã hỏi bác sĩ Oh Eun Young về những lo lắng của bản thân. Được biết, cha của nữ ca sĩ đang phải ngồi tù vì tội lừa đảo.

    "Tôi sống với suy nghĩ mình không có cha. Có một số người xung quanh nói tôi nên tha thứ cho cha. Nhưng tôi nghĩ có một số điều trên thế giới này không thể tha thứ được", cô chia sẻ.

    cuu thanh vien wonder girls trai long ve nguoi cha dang ngoi tu
    Ha:tfelt từng mở lòng với cha nhưng cuối cùng lại bị phản bội và tổn thương.

    Theo lời kể, cha mẹ của Ha:tfelt ly hôn từ năm cô mới 6 tuổi, nguyên nhân là do cha cô ngoại tình. Ha:tfelt sau đó mất liên lạc với cha và không gặp ông cho tới ngày cưới của em gái. Sau cuộc trò chuyện với ông, cô bắt đầu cởi mở hon, thông cảm với hoàn cảnh và suy nghĩ của cha.

    Thế nhưng, thứ mà cô nhận lại được là sự phản bội và tổn thương. Cha Ha:tfelt đã sử dụng tên của con gái để lừa đảo nhiều thành viên trong nhà thờ với số tiền 20 tỷ won (khoảng hơn 16 triệu USD). Nữ ca sĩ được tuyên vô tội sau vụ lừa đảo và không phải ra tòa. Tuy nhiên, cha cô đã gửi thư yêu cầu con gái cho tiền để bảo lãnh ông ra khỏi tù.

    "Tôi tức giận với bản thân vì đã tha thứ cho cha tôi", Ha:tfelt rơi nước mắt nói.

    Lắng nghe những lời tâm sự của Ha:tfelt, bác sĩ Oh Eun Young chia sẻ: "Có nhiều lý do mọi người thường tha thứ cho người khác. Đầu tiên, vết thương sâu trong tim họ sẽ lành lại. Họ có thể để lại nỗi sợ hãi đối với người đó và buông bỏ những cảm xúc quá lớn trong trái tim. Hoặc họ muốn được giải phóng khỏi nỗi đau thể xác".

    Được biết, Ha:tfelt sinh năm 1989, tên thật là Park Ye Eun. Năm 2007, cô ra mắt cùng nhóm nhạc Wonder Girls do công ty giải trí JYP Entertainment thành lập. Wonder Girls được coi là một trong những nhóm nữ thành công nhất thời điểm đó, bên cạnh 2NE1 và Girls ’Generation.

    Là trưởng nhóm và giọng ca chính của Wonder Girls, Ye Eun đã tham gia rất nhiều vào việc sản xuất nhiều bài hát của nhóm. Đáng tiếc, sau 10 năm hoạt động, nhóm nhạc này tan rã sau khi một số thành viên quyết định không gia han hợp đồng với JYP Entertainment. Kể từ đó, Ye Eun bắt đầu sự nghiệp solo với nghệ danh Ha:tfelt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-wonder-girls-trai-long-ve-nguoi-cha-dang-ngoi-tu-a530959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.