Cựu thí sinh Olympia có màn "lột xác" ngoạn mục, từ chàng mọt sách "cò hương" nay đã thành người mẫu


Thứ 6, 07/05/2021 | 08:25


Cùng sự kiện

Cậu bạn gầy gò năm nào giờ đã trở thành người mẫu sở hữu thân hình đúng chuẩn "nam thần vạn người mê".

Cậu bạn gầy gò năm nào giờ đã trở thành người mẫu sở hữu thân hình đúng chuẩn "nam thần vạn người mê".

Cậu bạn Nguyễn Tiến Đạt, đến từ THPT Hoàng Hoa Thám (Quảng Ninh) từng xuất sắc giành số điểm 230 được vòng nguyệt quế tuần 3 - tháng 2 - quý 1 Đường lên đỉnh Olympia. Đến vòng thi tháng 2 - quý 1, nam sinh này, phải dừng chân ở vị trí thứ nhì, chỉ kém quán quân tháng 10 điểm.

Nguyễn Tiến Đạt đến từ THPT Hoàng Hoa Thám (Quảng Ninh) là cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm 2013.

Tiến Đạt gây ấn tượng với bảng thành tích học tập xứng danh "con nhà người ta", có thể kể đến như: 12 năm là học sinh giỏi toàn diện; giữ vị trí lớp tưởng liên tục 12 năm; đạt Huy chương Đồng Violympic – Giải Toán qua Internet và nhiều giải thưởng Nhất, Nhì trong các môn học Toán và Hóa cấp huyện, cấp Tỉnh khác...

Tiến Đạt gây ấn tượng với bảng thành tích học tập xứng danh "con nhà người ta".

Ngày đó, nhắc đến Tiến Đạt, người ta nhớ ngay đến cậu nam sinh có thân hình "cò hương" cùng cặp kính nghiêm túc đúng chuẩn "mọt sách". Bẵng đi nhiều năm, cậu bạn học giỏi năm nào đã có pha "biến hình" ngỡ ngàng. Giờ đây nam sinh đến từ Quảng Ninh đã sở hữu ngoại hình săn chắc, đô con. Không chỉ vậy, anh chàng còn bén duyên với nghề người mẫu ngay từ những ngày tháng còn là sinh viên.

Anh chàng còn "bén duyên" với nghề người mẫu ngay từ những ngày tháng còn là sinh viên.

Được biết, Tiến Đạt sau khi hoàn thành THPT đã thi đỗ ngành Kiểm toán của Học viện Tài chính. Bước vào đời sống sinh viên, anh chàng đã quyết tâm thay đổi bản thân từ thói quen ăn uống đến luyện tập để có được thân hình "vạn người mê" như hiện nay.

Tại giảng đường đại học, Tiến Đạt vẫn phát huy năng lực học tập vượt trội, đạt được các giải thưởng danh giá như: Top 5 Sinh viên Thanh Lịch Học Viện Tài Chính 2016; Giải 3 "You Can" – cuộc thi về kỹ năng mềm với hơn 1200 thí sinh tham gia; Giải nhì cuộc thi diễn xuất Golden Mask 2015; Đại Sứ Sinh Viên của FPT Telecom tại Học Viện Tài Chính 2016.

Tại giảng đường đại học, Tiến Đạt vẫn phát huy năng lực học tập vượt trội, đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Sau khi tốt nghiệp, Tiến Đạt đã lựa chọn trở về quê hương Quảng Ninh để làm việc tại một ngân hàng. Thỉnh thoảng, chàng trai 25 tuổi vẫn tham gia các show diễn thời trang khi có lời mời.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thi-sinh-olympia-co-man-lot-xac-ngoan-muc-tu-chang-mot-sach-co-huong-nay-da-thanh-nguoi-mau-a364903.html