+Aa-
    Zalo

    Cựu thí sinh Olympia "lột xác" đỉnh cao: Ngoại hình thăng hạng, thủ khoa khối A cụm thi THPT quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 4 năm tham gia Đường lên đỉnh Olympia, anh chàng Nguyễn Tiến Dũng không chỉ có sự thay đổi về ngoại hình mà còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    Sau 4 năm tham gia Đường lên đỉnh Olympia, anh chàng Nguyễn Tiến Dũng không chỉ có sự thay đổi về ngoại hình mà còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    Cách đây 21 năm, chương trình Đường lên đỉnh Olympia bắt đầu phát sóng chương trình đầu tiên, là nơi quy tụ những màn tranh tài nảy lửa giữa các học sinh học giỏi nhất các trường cấp 3. Dù họ có giành được vòng nguyệt quế hay không thì với việc tham gia chương trình, nhiều người cũng tin chắc các thí sinh Olympia sẽ có cuộc sống thành công sau này.

    Mới đây nhất, một thí sinh Olympia đã bất ngờ nhận được sự chú ý về màn "lột xác" của mình.

    Theo đó, nam sinh được nhắc đến chính là Nguyễn Tiến Dũng, cựu học sinh lớp Toán K13 từ trường THPT Chuyên Lào Cai (tỉnh Lào Cai). Nam sinh từng giành Nhất tuần - Ba tháng tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

    Nam sinh Nguyễn Tiến Dũng tại Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

    Từ khi còn học THPT đến lên đại học, Tiến Dũng đã sở hữu thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cụ thể:

    - Huy chương Đồng kì thi chọn Học sinh giỏi các trường chuyên Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ năm 2016.

    - Giải Ba học sinh giỏi quốc gia môn Hóa trong 2 năm.

    - Giải thưởng Hoa Trạng nguyên năm 2018.

    - Huy chương Đồng môn bóng chuyền Hội khỏe Phù đồng tỉnh Lào Cai.

    - Học bổng Odon Vallet năm 2017, 2018.

    Mặc dù không may mắn trong hành trình chinh phục vòng nguyệt quế tại Olympia, thế nhưng chàng trai năm xưa vẫn kịp giành thủ khoa xét tuyển đại học khối A cụm thi THPT quốc gia năm 2018.

    Nhờ thành tích đó, Tiến Dũng theo học ngành Khoa học máy tính của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

    Chia sẻ về bí quyết học tập để có thể học tốt và trải đều các môn, nam sinh tâm sự: "Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với các môn Khoa học Tự nhiên. Hàng ngày ngoài việc học trên lớp, mình xin thêm đề từ các thầy cô giáo để tăng cường luyện tập, tham gia các khóa học online và diễn đàn học tập để bồi dưỡng thêm kiến thức và kĩ năng làm bài".

    Cựu thí sinh Olympia đã có sự lột xác cả về ngoại hình lẫn thành tích học.

    Qua bao mùa trăng, Tiến Dũng đã có sự lột xác cả về ngoại hình lẫn thành tích học. 9x có dự định làm việc cho công ty nước ngoài và đi khắp thế giới.

    Mới đây, anh chàng cũng đã vinh dự góp mặt trong series những cựu học sinh nổi bật của trường THPT Chuyên Lào Cai.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng bất ngờ với nhan sắc thay đổi ngoạn mục của cựu nữ sinh Đường lên đỉnh Olympia khi chia sẻ lại kỷ niệm 5 năm sau khi tham gia cuộc thi.

    Hình ảnh của Anh Thư từng tham gia Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2015.

    Cô gái ấy chính là Anh Thư, cựu học sinh trường THPT Nhân Chính (Hà Nội). Thư từng đoạt giải Ba cuộc thi tuần với số điểm 170, năm nay cô nàng tròn 23 tuổi.

    Nổi bật ừ thời còn trên ghế nhà trường nên Anh Thư gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô bạn thi đỗ ngành Công nghệ Thông tin bằng tiếng Anh của ĐH Hà Nội và sở hữu 8.0 IELTS.

    Anh Thư khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp. 

    Hiện tại Anh Thư đang làm nhân viên phát triển kinh doanh, quản lý một cửa hàng nhỏ, bên cạnh đó, Thư còn tham gia thị trường đầu tư tài chính và duy trì một vài lớp dạy IELTS cá nhân cho các doanh nghiệp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thi-sinh-olympia-lot-xac-dinh-cao-ngoai-hinh-thang-hang-thu-khoa-khoi-a-cum-thi-thpt-quoc-gia-a357279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan