+Aa-
    Zalo

    Cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model mặc bệnh ung thư tinh hoàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015, Hoàng Gia Anh Vũ không may bị mắc bệnh ưng thư tinh hoàn dù chỉ mới 25 tuổi. Anh đã trả qua 4 đợt hóa trị.

    Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015, Hoàng Gia Anh Vũ không may bị mắc bệnh ưng thư tinh hoàn dù chỉ mới 25 tuổi. Anh đã trả qua 4 đợt hóa trị tại Việt Nam và Trung Quốc.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ đăng bức hình mình chiếc đầu trọc, cầm cây truyền nước và quần áo bệnh viện khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Hoàng Gia Anh Vũ đăng bức hình mình chiếc đầu trọc, cầm cây truyền nước và quần áo bệnh viện.  Ảnh: Vietnamnet 

    Cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model cho biết, anh đang bị ung thư tinh hoàn và đang được điều trị tại bệnh viện E. Dù xuất hiện mới diện mạo gầy gò, mái tóc được cạo trọc nhưng anh luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

    Thông tin được biết, Hoàng Gia Anh Vũ phát hiện mình mắc ung thư tinh hoàn từ tháng 3/2019 sau đó bị di căn lên phổi. Anh đã chữa cả ở Việt Nam và Trung Quốc với liệu trình 6 đợt hoá trị. Hiện tại nam người mẫu còn 2 liệu trình nữa. Các liệu trình trước anh cho biết khá khả quan.

    Dù bị ung thư nhưng cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model vẫn luôn lạc quan. 

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, nam người mẫu cho biết: "Ở phổi vẫn còn tổn thương. Tôi cũng không thể sang Trung Quốc điều trị tiếp vì bên đó đang có dịch bệnh. Vì vậy, tôi ở nhà hóa trị. Các bác sĩ đang điều trị đúng theo phác đồ từ trước".

    Sau khi đăng hình ảnh tươi cười, tự động viên bản thân anh cũng nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp bên dưới bình luận.

    Hoàng Gia Anh Vũ trên sàn catwalk.

    Hoàng Gia Anh Vũ năm nay 25 tuổi, cao 1,81 m là thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015. Dù bị loại sớm ở tập 5 nhưng chàng trai Hà Nội để lại ấn tượng tốt bởi gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và tính cách hiền lành.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thi-sinh-vietnams-next-top-model-mac-benh-ung-thu-tinh-hoan-a311824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan