+Aa-
    Zalo

    Cựu tiền đạo Man City ghi bàn đẳng cấp ra mắt tân binh Ngoại hạng Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Alvaro Negredo, cựu tiền đạo Man City và Valencia, đã ghi bàn thắng đẳng cấp ngay trong trận đấu ra mắt tân binh Ngoại hạng Anh Middlesbrough.

    (ĐSPL) - Alvaro Negredo, cựu tiền đạo Man City và Valencia, đã ghi bàn thắng đẳng cấp ngay trong trận đấu ra mắt tân binh Ngoại hạng Anh Middlesbrough.

    [mecloud]YPxGPGuU4X[/mecloud]

    Alvaro Negredo vừa trở lại giải Ngoại hạng Anh khi đầu quân cho tân binh của giải đấu này Middlesbrough theo dạng cho mượn 1 năm. Hợp đồng này cũng có điều khoản cho phép đội bóng nước Anh mua đứt Negredo vào cuối mùa với giá 10 triệu đô la.

    Negredo từng ghi 23 bàn sau 48 trận cho Man City ở mùa 2013/14. Do không cạnh tranh được với Aguero, anh trở lại Valencia theo dạng cho mượn và được CLB này mua đứt 1 năm sau đó. Tuy nhiên trong 2 mùa khoác áo "Bầy dơi", Negredo chỉ ghi được 10 bàn sau 55 lần ra sân.

    Ngay trong trận đầu ra mắt đội bóng mới, anh đã nổ súng cho Boro. Tuy nhiên bàn mở tỷ số của anh không giúp được Boro có chiến thắng trước đội hạng hai Tây Ban Nha Alcorcon. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-2.

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yj9YIuaxU2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tien-dao-man-city-ghi-ban-dang-cap-ra-mat-tan-binh-ngoai-hang-anh-a140917.html
    Nông sản sạch:

    Nông sản sạch:

    (ĐSPL) - Để “nông sản sạch” có chỗ đứng, lấy được lòng tin trên thị trường, theo các chuyên gia, người kinh doanh hãy chỉ bán thứ mình ăn được...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nông sản sạch:

    Nông sản sạch:

    (ĐSPL) - Để “nông sản sạch” có chỗ đứng, lấy được lòng tin trên thị trường, theo các chuyên gia, người kinh doanh hãy chỉ bán thứ mình ăn được...