+Aa-
    Zalo

    Cựu tiền vệ Real Madrid qua đời sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng

    ĐS&PL Mặc dù được đội ngũ y bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng cựu tuyển thủ Colombia Freddy Rincon không qua khỏi.

    Freddy Rincon, cựu tiền vệ của Real Madrid và Napoli, cũng là cựu ngôi sao của đội tuyển Colombia gặp tai nạn xe hơi nghiêm trong tại thành phố Cali, phía tây nam của thủ đô Bogota (Colombia) vào hôm 11/4.

    The Sun tiết lộ, chiếc xe mà cựu tiền vệ Real Madrid điều khiển đã đâm vào một chiếc xe bút. Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy vụ va chạm cực mạnh giữa xe của Rincon và xe buýt. Cả hai phương tiện chỉ dừng lại sau khi chiếc xe bị mất lái và đâm thẳng vào lề đường.

    cuu tien ve real madrid qua doi sau tai nan giao thong nghiem trong
    Freddy Rincon qua đời ở tuổi 55 sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

    Freddy Rincon bị chấn thương nặng ở vùng đầu và nhanh chóng được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt ngay sau đó. Trải qua 3 tiếng phẫu thuật, các bộ phận y tế và điều dưỡng của bệnh viện đã nỗ lực hết sức nhưng cựu tuyển thủ Colombia đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 13/4, hưởng thọ 55 tuổi. Liên đoàn bóng đá Colombia đã ra thông cáo bày tỏ sự chia buồn với gia đình cựu tuyển thủ này.

    "Bất chấp mọi nỗ lực của đội ngũ y tế của chúng tôi, bệnh nhân Freddy Rincon đã qua đời vào ngày hôm nay 13/4. Chúng tôi vô cùng tiếc nuối trước kết cục này, đồng thời gửi lời chia buồn chân thành nhất tới người thân, bạn bè, người quen và người hâm mộ của ông ấy", Bệnh viện Imbanaco cho biết trong một thông báo.

    Được biết, Freddy Rincon là một ngôi sao những năm 1990 của bóng đá Colombia. Anh là cầu thủ hiếm hoi của nền bóng đá Nam Mỹ này khi đó khoác áo các đội bóng lớn như Real Madrid, Napoli.

    Tuy nhiên, trong 2 năm đầu quân cho Real Madrid, nam cầu thủ chủ yếu ra sân từ ghế dự bị. Chỉ khi về Nam Mỹ thi đấu cho các CLB Brazil, Freddy Rincon mới thực sự tỏa sáng. Anh từng tham dự ba kỳ World Cup 1990, 1994 và 1998, đóng góp 17 bàn thắng trong 84 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Colombia.

    Bàn thắng quan trọng nhất và đáng nhớ nhất của Rincon được ghi vào lưới đội tuyển Tây Đức ngày 19/6 trong World Cup 1990. Rincon đã sút bóng qua hai chân của thủ môn người Đức vào cuối trận để giúp Colombia vượt qua vòng bảng đầy kịch tính. Cho đến nay, cựu tiền về Real Madrid vẫn đứng trong top 10 về số trận và số bàn thắng cho đội tuyển Colombia.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tien-ve-real-madrid-qua-doi-sau-tai-nan-xe-hoi-nghiem-trong-a534232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan