+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng giám đốc FLC bất ngờ rời Tập đoàn Dabaco sau chưa đầy nửa năm

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng giám đốc Tập đoàn FLC bà Bùi Hải Huyền đã rời vị trí lãnh đạo tại Dabaco chỉ sau hơn 5 tháng làm việc.

    Theo thông tin từ Báo Tuổi trẻ, hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC) vừa có quyết định miễn nhiệm chức vụ phó tổng giám đốc và chấm dứt hợp đồng lao động đối với bà Bùi Hải Huyền.

    Lý do được đưa ra là xét theo tình hình thực tế và nguyện vọng cá nhân. Quyết định miễn nhiệm nêu trên có hiệu lực từ ngày 1/2.

    Trước đó, ngày 16/8/2023, bà Bùi Hải Huyền được bổ nhiệm giữ chức Phó tổng giám đốc Dabaco. Như vậy, cựu Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã rời vị trí lãnh đạo tại Dabaco chỉ sau hơn 5 tháng làm việc.

    cuu tong giam doc flc bat ngo roi tap doan dabaco sau chua day nua nam 1
    Bà Bùi Hải Huyền sinh năm 1976, có trình độ cử nhân Kinh tế. Ảnh: FLC.

    Bà Bùi Hải Huyền sinh năm 1976, có trình độ cử nhân Kinh tế. Bà Huyền có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, điều hành, tư vấn và triển khai dự án tại nhiều doanh nghiệp lớn.

    Trước khi về làm Phó tổng giám đốc Dabaco, bà Huyền từng đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC từ năm 2015 và được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc từ tháng 3/2020 cho đến khi thôi nhiệm hồi cuối tháng 2/2023.

    Cựu Tổng giám đốc của Tập đoàn FLC đã có 3 năm nắm giữ cương vị CEO, trong đó có 1 năm điều hành tập đoàn này sau biến cố vướng vòng lao lý của một số cựu lãnh đạo FLC, theo Tạp trí Tri thức trực tuyến.

    Bà Huyền có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, điều hành, tư vấn tại nhiều doanh nghiệp lớn. Khi rời vị trí lãnh đạo tại FLC, trong thư gửi nhân viên, bà Huyền cho biết, FLC đang cần một luồng gió mới sau các biến cố đã qua.

    Trong khi đó, Dabaco là một tập đoàn đa ngành nghề, trong đó lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Dabaco cũng từng nhảy sang lĩnh vực bất động sản và có lãi lớn trong quý III/2022. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp này sau đó cũng gặp khó như nhiều doanh nghiệp khác.

    Báo cáo tài chính cho thấy cuối năm ngoái, tổng tài sản của Dabaco ở mức 13.011 tỉ đồng, tăng nhẹ so với đầu năm. Trong đó giá trị hàng tồn kho chiếm hơn 5.550 tỷ đồng, tăng hơn 6% so với năm 2022.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-giam-doc-flc-bat-ngo-roi-tap-doan-dabaco-sau-chua-day-nua-nam-a609677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong: PV GAS đoàn kết phát huy tối đa tiềm lực, đa dạng hóa trong mô hình kinh doanh mới

    Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong: PV GAS đoàn kết phát huy tối đa tiềm lực, đa dạng hóa trong mô hình kinh doanh mới

    Tại Hội nghị Người lao động Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa qua, ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc PV GAS đặc biệt nhấn mạnh về yêu cầu cấp thiết của PV GAS trong thời gian tới: đó là việc chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa sản phẩm khí; tăng cường hoạt động liên kết chuỗi để phát triển đồng bộ và hiệu quả tổng thể hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD).