+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Bush tiết lộ người ông lựa chọn trong cuộc bầu cử 2020, không phải ông Trump hay ông Biden

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, cựu Tổng thống George W. Bush đã tiết lộ danh tính người được ông viết vào phiếu bầu cử. Đáng nói, người này không phải ông Donald Trump hay ông Joe Biden.

    Mới đây, cựu Tổng thống George W. Bush đã tiết lộ danh tính người được ông viết vào phiếu bầu cử. Đáng nói, người này không phải ông Donald Trump hay ông Joe Biden.

    Trong kỳ bầu cử năm 2020, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đã đưa ra một lựa chọn đặc biệt. Thay vì bầu một trong 2 ứng viên nổi trội khi ấy là ông Donald Trump hay ông Joe Biden, ông George W. Bush lại dành lá phiếu cho cựu Ngoại trưởng Condoleezza Rice.

    Cựu Tổng thống George W. Bush đã bầu cho bà Condoleezza Rice trong cuộc bầu cử tổng thống 2020 vừa qua. Ảnh: Reuters

    Chia sẻ với tờ People, cựu Tổng thống Bush nói: "Bà ấy viết tôi sẽ bầu cho bà ấy. Nhưng bà ấy nói rằng sẽ từ chối nếu thật sự được chọn làm tổng thống".

    Theo The Hill, bà Rice từng làm ngoại trưởng Mỹ trong nhiệm kỳ tổng thống thứ 2 của ông Bush. 

    Việc ông Bush quyết định viết một cái tên khác vào phiếu bầu cử tổng thống đã khiến dư luận khá bất ngờ. Được biết, quan hệ giữa cựu Tổng thống Donald Trump và gia đình ông Bush vốn không mấy hòa thuận và ông George W. Bush từng phản đối việc ông Trump tái tranh cử. Tuy nhiên, việc ông Bush không lựa chọn ông Biden lại là điều ít ai nghĩ đến. 

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-bush-tiet-lo-nguoi-ong-lua-chon-trong-cuoc-bau-cu-2020-khong-phai-ong-trump-hay-ong-biden-a363433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan