+Aa-
    Zalo

    D-HOMME: Căn hộ Độc- Lạ- Hiếm giữa trung tâm Chợ Lớn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện một Trung tâm thương mại Outsight theo mô hình Phố đi bộ trên cao, cùng hàng loạt

    (ĐS&PL) Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện một Trung tâm thương mại Outsight theo mô hình Phố đi bộ trên cao, cùng hàng loạt tiện ích độc quyền tại dự án căn hộ D-Homme, quận 6, TP.HCM.

    “Chơi trội” với Trung tâm thương mại Outsight đầu tiên tại Sài Gòn

    D-Homme là dự án căn hộ Luxury “độc bản” của chủ đầu tư DHA, nằm ngay giao lộ phồn hoa nhất Chợ Lớn, và ngự trị tại mặt tiền đại lộ huyết mạch Hồng Bàng. Vùng đất này là “lãnh địa” sinh sống lâu đời của cộng đồng người Việt gốc Hoa thịnh vượng.

    Dự án D-Homme giới hạn chỉ 485 căn hộ hạng sang


    Với vị trí tâm điểm đó, việc phát triển một loại hình Trung tâm mua sắm – giải trí mới lạ sẽ càng làm gia tăng giá trị dự án. Và D-Mall – tổ hợp trung tâm thương mại tại 5 tầng tại khối đế dự án ra đời...tái hiện chân thực những con phố mua sắm giàu bản sắc của Chợ Lớn trên cao.

    Đây là trung tâm thương mại kiểu mới và có thể coi là lớn nhất quận 6, với diện tích hơn 25,000 m2. Khu thương mại có lối thiết kế thời trang với kính tràn trong suốt được lắp đặt ở tất cả các mặt, tạo cảm giác như đang sải bước giữa không trung.

    Trung tâm thương mại Outsight đầu tiên của Sài Gòn tại dự án D-Homme


    Và một điểm đáng chú ý, D-Mall toạ lạc giữa trung tâm Chợ Lớn – Nơi nổi tiếng với những con phố trăm năm cổ kính, sầm uất và giàu bản sắc, đã trở thành những ký ức, thói quen thân thuộc với tất cả các thế hệ cư dân tại đây. Thế nên, tuy vẫn là trung tâm thương mại, nhưng D-Mall không “bê nguyên mẫu” những trung tâm thương mại đậm chất Âu – Mỹ đang hiện hữu vào dự án, mà tự mình trở nên khác biệt bằng cách kiến tạo một không gian rất “Việt”, rất “Chợ Lớn”.

    Căn hộ “hàng hiệu” kén chọn gia chủ

    Số lượng dự án tại trung tâm Chợ Lớn đã ít, nhưng số lượng căn hộ trong mỗi dự án cũng không nhiều nên nguồn cung khan hiếm. Điển hình, toàn bộ dự án D-Homme 30 tầng cũng chỉ có 485 căn hộ để bán. Không chỉ là ‘hàng độc’ với số lượng căn hộ hạn chế như phiên bản giới hạn của hàng hiệu, D-Homme còn sở hữu nhiều yếu tố khác biệt so với nhiều dự án cùng phân khúc.

    Chợt nghe có vẻ “ngược đời” nhưng lại đúng là thực tế đang diễn ra tại D Homme khi các căn hộ tại đây “kén chọn” khách hàng. Không dành cho số đông, các căn hộ D Homme vốn dĩ được kiến tạo chỉ để dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa, những cá nhân không đơn thuần giàu có về tiền bạc mà còn giàu chiều sâu văn hoá và tình yêu gia đình.Tất cả tiện ích và dịch vụ “đặc quyền” được kiến tạo dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm, những gia đình “tam đại đồng đường” như: Tổ hợp Chill bar và Hồ bơi chân mây điện phân đồng đắt đỏ, hồ bơi đại dương, khu Raining Zone, công viên vũ trụ 4D…

    Hồ bơi chân mây điện phân đồng ở độ cao 120m


    Nếu như nhiều dự án cao cấp muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xa hoa đầy phô trương, thì D-Homme lại hướng đến sự xa hoa đầy nhân văn, không chỉ đem lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hoá, mà còn thấu hiểu và nuôi dưỡng truyền thống giàu bản sắc của cư dân, chính là văn hóa của cộng đồng người Việt khu Chợ Lớn, qua căn bếp đóng kín, thiết kế sàn nước và phòng ăn lớn với bàn ăn tròn đặc trưng….

    Thiết kế căn hộ D-Homme chuẩn “may đo” cho gia đình Việt


    Đặc biệt, trong khi các dự án cao cấp hiện tại có 12 đến 15 căn/sàn, cứ 4 căn hộ có 1 chỗ để xe ô tô, cùng hành lang nhỏ hẹp, thì tại D – Homme, cuộc sống của chủ nhân được thăng hoa thật sự, tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào, chật chội thường nhật khi chỉ có 8 căn hộ/ sàn, cứ 2 căn hộ sở hữu 1 chỗ để xe ô tô, và hàng lang 1,8m chuẩn 5 sao.

    Hàm chứa không ít những yếu tố “độc”, “lạ”, thời thượng, mà vẫn đầy thân quen, gần gũi, nên dù phải bỏ ra chi phí không nhỏ, thì không ít các “thượng đế” vẫn khao khát được sở hữu một trong số các căn hộ hiếm hoi tại D-Homme.

    Thông tin liên hệ Đại lý F1 chính thức – Phúc Hưng Group:

     P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/d-homme-can-ho-doc--la--hiem-giua-trung-tam-cho-lon-a282016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.