+Aa-
    Zalo

    Đả bại 1-0 West Ham, Liverpool "thổi lửa" vào trận derby Manchester

    • DSPL
    ĐS&PL Đánh bại West Ham 1-0 ở vòng 28 Premier League, Liverpool chỉ còn kém Man City 3 điểm.
    da bai 1 0 west ham liverpool thoi lua vao tran derby manchester

    Mane ghi bàn quý giá trong ngày hàng công Liverpool thiếu hiệu quả. Ảnh: Reuters.

    Với lợi thế sân nhà, Liverpool tạo thế trận áp đảo trước West Ham. Nhiều cơ hội được chủ nhà tạo ra nhưng chỉ Sadio Mane chuyển hóa thành bàn thắng.

    Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Mane ở phút 27. Alexander-Arnold chuyền bóng hiểm hóc khiến hậu vệ và thủ thành của West Ham không thể cản phá, bóng vừa tầm để Mane lao vào dứt điểm ở cự ly chưa đầy 5m ghi bàn mở tỉ số.

    Trận đấu tại Anfield chỉ có một bàn thắng là nghịch lý bởi hai đội tung ra tổng cộng tới 35 lần dứt điểm, Liverpool có 22 lần dứt điểm, đội khách cũng có tới 13 lần.

    West Ham chơi lép vế nhưng vẫn tạo ra khá nhiều cơ hội từ những đợt phản công. Phút 39, khoảng trống mênh mông đã mở ra trước mắt Pablo Fornals. Anh thực hiện pha lốp bóng qua thủ môn Alisson nhưng Alexander-Arnold đã kịp lùi về cứu thua ngay trước vạch vôi.

    Sang đầu hiệp hai, West Ham tiếp tục chịu tổn thất khi Jarrod Bowen, cầu thủ tấn công có phong độ tốt nhất của họ, phải rời sân vì chấn thương.

    Liverpool chớp cơ hội để tiếp tục gây sức ép với hy vọng sớm có thêm bàn để kết liễu đối thủ. Luis Diaz chơi đầy năng nổ. Tuy nhiên, tân binh của "The Kop" vẫn cần thêm thời gian để cải thiện khả năng dứt điểm.

    Khoảng 20 phút cuối trận, West Ham vùng lên mạnh mẽ. Phút 70, Manuel Lanzini có cơ hội không thể tốt hơn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Anh khiến CĐV thất vọng với pha đưa bóng lên thẳng khán đài từ cự ly chưa đầy 10 m.

    Trận đấu khép lai với thắng lợi 1-0 dành cho Liverpool.

    Liverpool hiện có 63 điểm sau 27 trận đấu, kém đội đầu bảng Man City 3 điểm. Nếu tiếp tục muốn duy trì khoảng cách 6 điểm với Liverpool (có thể chỉ là ba điểm bởi Liverpool đang thi đấu thiếu một vòng), Man City buộc phải thắng Man Utd vào đêm nay. Đó sẽ là áp lực không nhỏ cho thầy trò Guardiola.

    Danh sách thi đấu

    Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Keita (Milner 90'), Salah (Jota 79'), Mane, Diaz (Jones 90').

    West Ham: Fabianski, Dawson, Zouma, Cresswell, Johnson, Soucek, Vlasic (Noble 61'), Fornals (Chesters 90'), Bowen (Benrahma 53'), Antonio, Lanzini.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bai-1-west-ham-liverpool-thoi-lua-vao-tran-derby-manchester-a530253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan