+Aa-
    Zalo

    Đã bắt được hung thủ giết thiếu nữ mất tích trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - CQĐT đã xác định được hung thủ giết Thái Thị M. (SN 1993), trú ở xã Sơn Trung, huyện Hươn Sơn (Hà Tĩnh).

    (ĐSPL) - Chiều 21/8, một người dân đi hái cỏ ở xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã phát hiện xác chết của một thiếu nữ đang bị phân hủy mạnh. Tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy mẫu ADN, các cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Thái Thị M. (SN 1993), trú ở xã Sơn Trung (Hương Sơn).
    Trước đó, vào tối 3/8/2014, khi đang cùng gia đình ngồi xem ti vi, Thái Thị M. nhận được cuộc điện thoại. Mai vừa nghe điện thoại vừa đi ra ngoài nhưng mãi không quay trở lại nhà. Sau đó, cả gia đình đã đi tìm nhưng mãi vẫn không thấy cô con gái mình trở về.
    Đã bắt được hung thủ giết thiếu nữ ở Hà Tĩnh

    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân M.

    Vị trí xác chết được phát hiện cách đường Hồ Chí Minh khoảng 20m và cách nhà cô gái mất tích khoảng 500m, thuộc địa phận xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn. Xác định đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng nên ngay lập tức, Công an huyện Hương Sơn đã triển khai nhiều mũi truy xét, đánh giá, sàng lọc đối tượng gây án.
    Theo nguồn tin riêng của Báo Đời sống & Pháp luật, cùng với việc bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường chờ cơ quan pháp y khám nghiệm, phân tích, một bộ phận được giao nhiệm vụ truy tìm đối tượng gây án. Ngay trong đêm 21/8, cơ quan điều tra xác định được hung thủ là nam thanh niên, trú tại xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn. Hung thủ là người đã có mối quan hệ tình cảm riêng tư với nạn nhân trước đó.
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng này đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân Thái Thị M. Hiện, các điều tra viên đang đấu tranh, làm rõ nguyên nhân sâu xa phía sau của động cơ đê hèn này.
    Phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật đang tiếp tục cập nhật, theo dõi để chuyển đến bạn đọc những thông tin mới nhất.

    Theo ông Trần Văn Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Hương Sơn: Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, thi thể của nạn nhân Thái Thị M. vẫn còn nguyên vẹn; chỉ phân hủy mất một số da thịt bên ngoài. Không có chuyện bị kẻ sát hại lấy mất nội tạng như tin đồn nhảm nhí. Hiện, VKSND đang chờ CQĐT trình hồ sơ để tiến hành phê chuẩn lệnh bắt hung thủ gây án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bat-duoc-hung-thu-giet-thieu-nu-mat-tich-trong-dem-a47529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan