+Aa-
    Zalo

    Đã bắt được nghi phạm giết 2 mẹ con ở Hà Nội

    ĐS&PL Do mâu thuẫn với bà và cô ruột về đất đai, Phạm Văn Đức đã ra tay sát hại 2 nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

    Liên quan đến vụ 2 mẹ con bị sát hại tại nhà riêng, 2h20 ngày 26/2, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, công an đã bắt giữ Phạm Văn Đức (SN 1985) - nghi phạm sát hại 2 phụ nữ ở xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.Ngay trong đêm, Đức đã được di lý về trụ sở Công an huyện Phú Xuyên.

    Trước đó, 12h15 ngày 23/2, nhiều người dân ở  thôn Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên phát hiện cụ Đ.T.L. (SN 1933) và con gái P.T.T. (SN 1965) tử vong bất thường tại nhà riêng. Tại hiện trường, xung quanh 2 nạn nhân có nhiều vết máu, nghi bị sát hại. Theo chính quyền địa phương, 2 mẹ con sống nương tựa vào nhau, ít xảy ra mâu thuẫn với ai.

    da bat duoc nghi pham giet 2 me con o ha noi
    Phạm Văn Đức tại cơ quan điều tra. (Ảnh: ANTĐ).

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Phú Xuyên phối hợp với Công an TP.Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Nghi can đầu tiên được Công an huyện Phú Xuyên xác định là Phạm Văn Đức (SN 1985, cháu ruột 2 nạn nhân). Kể từ khi án mạng xảy ra, Đức cũng không thấy xuất hiện ở địa phương.

    Đến 2h20 phút sáng 26/2, tại một cơ sở chuyên sơn bả trên địa bàn TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, tổ công tác đặc biệt Công an huyện Phú Xuyên, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng, đã bắt giữ được Phạm Văn Đức

    Công an xác định, giữa Đức với bà nội và cô ruột (2 nạn nhân) có mâu thuẫn về đất đai. Do bí bách tiền nong, Đức từng xin bà và cô cho bán một miếng đất, nhưng bà L. và cô T. không đồng ý. Từ đó, Đức lên kế hoạch sát hại 2 người thân. Ngày 23/2, Đức đến nhà cụ L. và bà T., dùng tuýp sắt sát hại 2 người rồi bỏ trốn. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bat-duoc-nghi-pham-giet-2-me-con-o-ha-noi-a567052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan