+Aa-
    Zalo

    Đã có kết luận cuối cùng về tuổi thật của Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sở Tư pháp Nghệ An vừa có văn bản kết luận tuổi thật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó cơ quan này xác định thủ quân U19 Việt Nam sinh ngày 21/1/1995.
    (ĐSPL) - Sở Tư pháp Nghệ An vừa có văn bản kết luận tuổi thật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó cơ quan này xác định thủ quân U19 Việt Nam sinh ngày 21/1/1995.
    Chiều 5/12, ông Hoàng Quốc Hào, Giám đốc Sở Tư pháp Nghệ An cho biết đã có kết luận cuối cùng về tuổi thật của công dân Nguyễn Công Phượng (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương). Theo đó, sau khi có văn bản của phòng Tư pháp huyện Đô Lương về ngày tháng năm sinh của tiền đạo HAGL gửi Sở Tư pháp Nghệ An vào ngày 21/11, sở đã lập đoàn về địa phương xác minh lại.

    Công Phượng.

    Ngày 4/12, đoàn công tác về xã Mỹ Sơn để kiểm tra và chiều 5/12, Phó giám đốc Sở Tư pháp Nghệ An đã có văn bản báo cáo lên cấp trên kết luận cuối cùng về tuổi của Công Phượng, công nhận cầu thủ này sinh ngày 21/1/1995. Sau khi kiểm tra lại đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến cầu thủ này, đoàn thanh tra kết luận của phòng Tư pháp huyện là chính xác, không có điều gì bất thường nên đã gửi văn bản lên Bộ Tư pháp và chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.
    Trước đó những tranh cãi gay gắt về tuổi thật của Công Phượng, Sở Tư pháp Nghệ An vào cuộc điều tra kiểm tra hồ sơ, tuổi của ngôi sao này nhằm tìm ra câu trả lời chính thống trên phương tiện thông tin đại chúng. Sở tư pháp giao cho phòng Tư pháp huyện Đô Lương về kiểm tra, xác minh thực tế tại địa phương. Ngày 18/11, đoàn kiểm tra của Phòng tư pháp huyện Đô Lương (Nghệ An) về kiểm tra giấy tờ tại xã Mỹ Sơn và xác định trên giấy tờ Công Phượng sinh năm 1995. Đại diện phòng tư pháp huyện cũng khẳng định xã làm khai sinh lại theo đúng quy trình, không có gian lận hay bỏ sót bước nào.
    Kha Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-ket-luan-cuoi-cung-ve-tuoi-that-cua-cong-phuong-a72695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan