+Aa-
    Zalo

    Đã có người nhận nuôi bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bãi đậu xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "bé chừng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bãi đậu xe", UBND xã Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An) đã lập biên bản bàn giao tạm thời nuôi cháu bé cho anh Hồng.

    Liên quan vụ "bé chừng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bãi đậu xe", UBND xã Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An) đã lập biên bản bàn giao tạm thời nuôi cháu bé cho anh Hồng trước sự chứng kiến của địa phương, công an, tư pháp.

    Bé bị bỏ rơi ở bãi đỗ xe khoảng 7 tháng tuổi - Ảnh: Plo.vn

    Theo báo Người Đưa Tin, khoảng 4h30 ngày 12/8, anh Dương Bá Hồng (trú xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe máy chở chị gái xuống TP.Vinh để khám bệnh.

    Khi đang lưu thông qua đoạn qua bãi đậu xe Tượng đài Chiến thắng (xã Mỹ Sơn - Đô Lương) thì anh Hồng phát hiện tiếng trẻ con khóc. Anh Hồng dừng xe thì phát hiện một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi, đang gào khóc bên đường.

    Bên cạnh đứa trẻ là một phong bì 1 triệu đồng, một ba lô màu đỏ, bên trong đựng quần áo, bình sữa của cháu bé cùng 1 tờ giấy “nhờ người nuôi dưỡng”. Ngay sau khi phát hiện, anh Hồng đã đưa cháu bé đến chính quyền xã Mỹ Sơn trình báo sự việc.

    Theo Trí thức trẻ, chiều 12/8, UBND xã Mỹ Sơn đã lập biên bản bàn giao tạm thời nuôi cháu bé cho anh Hồng trước sự chứng kiến của địa phương, công an, tư pháp. Bên nhận nuôi cháu bé là ông Lê Xuân Toàn - Trưởng công an xã Trung Sơn và anh Dương Bá Hồng.

    Biên bản bàn giao tạm thời cho anh Hồng nuôi dưỡng trong vòng 7 ngày chờ tìm kiếm bố mẹ cháu bé. Sau thời gian trên, nếu không có ai đến nhận thì UBND xã Mỹ Sơn sẽ tiến hành các thủ tục cho nhận con nuôi theo quy định pháp luật.

    Trao đổi trên báo Nghệ An, anh Dương Bá Hồng cho biết: “Ai cũng muốn nuôi cháu bé, tôi cũng vậy, nếu sau 7 ngày bố mẹ cháu bé không nhận cháu về, có duyên có phước tôi sẽ nuôi cháu”.

    Báo Nghệ An dẫn lời anh Trần Đăng Trọng - Trưởng công an xã Trung Sơn cho biết, vợ chồng anh Hồng lấy nhau đã lâu nhưng hiện nay chưa có con.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-nguoi-nhan-nuoi-be-trai-7-thang-tuoi-bi-bo-roi-o-bai-dau-xe-a288493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan