Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đã có thông tin về 7 ngư dân mất liên lạc trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 5 ngày được cứu, lực lượng Phòng cứu hộ, cứu nạn Bộ đội Biên phòng Việt Nam đã liên lạc được với 7 ngư dân Quảng Bình.

    (ĐSPL) - Sau 5 ngày được cứu, lực lượng Phòng cứu hộ, cứu nạn Bộ đội Biên phòng Việt Nam đã liên lạc được với 7 ngư dân Quảng Bình.

    Tin tức trên báo Dân trí, sáng 10/7, lực lượng Phòng cứu hộ, cứu nạn Bộ đội Biên phòng Việt Nam đã liên lạc được với 7 ngư dân trên tàu cá ở Quảng Bình bị tàu hàng Philippines đâm chìm vào chiều 4/7.

    Trước đó, khoảng 18h10 ngày 9/7, chị Trịnh Thị Hà (vợ thuyền trưởng Hoàng Mạnh Lâm, chủ tàu cá mang số hiệu QB3917 TS bị tàu hàng đâm) đã nhận được điện thoại của chồng gọi về từ Philippines thông báo, các thành viên trên tàu vẫn khoẻ và an toàn.

    Hiện, các đơn vị liên quan đang làm các thủ tục cần thiết để đưa các ngư dân về nước.

    Liên quan đến sự việc, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 4/7, Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng địa phương về trường hợp 7 ngư dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch đi trên một tàu cá bị đâm chìm. Những ngư dân này được cứu nhưng bị mất liên lạc.  

    Ảnh minh họa.

    Khoảng 17h20 ngày 4/7, chị Trịnh Thị Hà (28 tuổi, trú xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) trình báo việc nhận được tin tàu cá của chồng bị một tàu hàng đâm chìm. 

    Chị Hà cho biết, người gọi điện thoại báo tin tự giới thiệu tên là Tân, làm cho một hãng bảo hiểm ở TP Hồ Chí Minh. Anh Tân thông tin tàu hàng mang quốc tịch Philippines, khi chở hàng từ Việt Nam qua Singapore thì đâm phải tàu cá QB3917 TS do anh Hoàng Mạnh Lâm (29 tuổi) làm thuyền trưởng.

    Sau va chạm, tàu hàng đã cứu vớt 7 ngư dân lên thuyền. Qua icom, anh Lâm gọi điện về thông báo sự việc cho hãng bảo hiểm của tàu hàng biết tin.

    Sau đó, gia đình chị Hà không nhận thêm bất cứ thông tin gì về tung tích của 7 ngư dân trên tàu cho đến tối 9/7.

    Tàu cá do anh Hoàng Mạnh Lâm làm thuyền trưởng và chủ tàu, trên tàu có 6 thuyền viên khác đều là anh em họ hàng ở xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]rPsFwiwkqr[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-thong-tin-ve-7-ngu-dan-mat-lien-lac-tren-bien-a138935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan