+Aa-
    Zalo

    Dạ Dày Khôi Bình - Hiệp lực bộ đôi dược liệu vàng trong Đông Y hỗ trợ điều trị vi khuẩn HP

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thống kê thì hầu hết dân số Việt Nam mắc căn bệnh dạ dày và ở mọi lứa tuổi, trong đó nguyên nhân hàng đầu gây ra là do vi khuẩn HP, nằm ở lớp niêm mạc nhầy của dạ dày, gây ra loét dạ dày.

    Vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh dạ dày

    Ngày nay, bệnh lý dạ dày đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội và ngày càng có nguy cơ trẻ hóa. Nguy hiểm hơn, đau dạ dày không chỉ gây ra sự khó chịu cho người bệnh, chủ quan không điều trị sớm còn ẩn chứa nguy cơ của các biến chứng nguy hiểm khác như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày. Bởi vậy, người bệnh cần hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng, dấu hiệu bệnh đau dạ dày để có thể phát hiện kịp thời và khắc phục sớm.

    Có nhiều nguyên nhân gây nên đau dạ dày như do thói quen sinh hoạt, uống rượu bia, hay thức khuya, căng thẳng, stress, lạm dụng thuốc giảm đau, kháng sinh… Nhưng nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh dạ dày là do vi khuẩn HP.

    01

    Vi khuẩn HP là nguyên nhân gây ra viêm loét dạ dày tá tràng

    Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là một loại vi khuẩn sinh sống, phát triển trong dạ dày. Vi khuẩn HP có lây sang người khác và dễ lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau. Và đa số người nhiễm vi khuẩn HP thường không có triệu chứng rõ rệt. Một số triệu chứng có thể biểu hiện như:

    - Đau tức vùng thượng vị dạ dày, cảm giác cồn cào hoặc nóng rát, thường liên quan bữa ăn (khi đói hoặc khi ăn no), giảm đau khi uống các thuốc băng niêm mạc dạ dày.

    - Đầy hơi chướng bụng, ăn nhanh no.

    - Ợ chua, ợ nóng. Buồn nôn, nôn ói.

    Khi có các triệu chứng kể trên, người bệnh nên đến khám tại các cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị chính xác nhất. Tại đây, các bác sĩ có thể cho các xét nghiệm tầm soát HP như:

    - Nội soi dạ dày: phương pháp chính xác, xác định nhiễm HP, và quan sát tình trạng viêm loét của niêm mạc dạ dày.

    - Test hơi thở.

    - Xét nghiệm máu, Xét nghiệm phân.

    Việc điều trị khuẩn HP khi bị viêm, loét dạ dày tá tràng là thật sự cần thiết. Chúng ta cần phát hiện, điều trị sớm ngay từ đầu để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

    Hiệp lực bộ đôi dược liệu vàng trong Đông Y hỗ trợ điều trị vi khuẩn HP Gấp hai lần

    Ngày nay với nền y học hiện đại phát triển kết hợp với các bài thuốc y học cổ truyền đã tạo nên nhiều đột phá trong việc điều trị dạ dày cho mọi người. Sản phẩm Dạ Dày Khôi Bình ứng dụng thành công công nghệ Novasol Curcumin từ củ nghệ tươi và các vị thuốc Nam giúp hỗ trợ điều trị trào ngược, viêm loét dạ dày tá tràng và đau dạ dày nhiều năm.

    Hiện nay mọi người đang có xu hướng sử dụng sản phẩm có thành phần là các thảo dược thiên nhiên, sản phẩm Dạ Dày Khôi Bình được các chuyên gia đánh giá cao về ứng dụng Y học hiện đại và bài thuốc y học cổ truyền đem lại hiệu quả cho người bệnh. Sản phẩm này được nhận định hiệu quả thực tế trên người bệnh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

    02

    Hiệp đồng bộ đôi lược liệu vàng Lá khôi và núc nác

    Đặc biệt sản phẩm có sự kết hợp bộ đôi dược liệu vàng Lá khôi, núc nác giúp hỗ trợ kháng viêm, diệt vi khuẩn gây hại dạ dày trong đó có vi khuẩn HP (nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh dạ dày) đã được chứng minh hiệu quả thực tế qua nghiên cứu và trên lâm sàng.

    - Về Lá khôi, theo đề tài “Nghiên cứu tác dụng kháng HP và chống loét tá tràng (2012)” của PGS Nguyễn Trọng Thông và PGS Đỗ Thị Phương của Đại học Y Hà Nội. Lá khôi có tác dụng chống viêm cấp, khả năng chống viêm xấp xỉ bằng 2/3 tác dụng của Analgin liều 100mg/kg (thuốc chống viêm giảm đau không steroid) đều có tác động ức chế vi khuẩn Gr (+).

    - Về nghiên cứu Núc nác, theo sự nghiên cứu khoa học bởi Kawser U và các công sự năm 2003, trong Núc Nác có chứa ít nhất 5 loại flavonoid, hợp chất flavonoid này có tác dụng chống lại 7 loại nấm và 14 loại vi khuẩn trong đó có vi khuẩn HP.

    Với sự kết hợp của bộ đôi dược liệu Lá khôi và Núc nác giúp kháng viêm, diệt khuẩn, hỗ trợ điều trị Gấp hai lần khả năng diệt vi khuẩn HP, giải quyết căn nguyên, nguồn gốc gây ra bệnh dạ dày.
    Sản phẩm bào chế thực sự đã mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc hỗ trợ điều trị đẩy lùi các bệnh lý trào ngược, viêm loét dạ dày và là một lựa chọn đáng tin cậy cho hàng ngàn bệnh nhân dạ dày hiện nay.

    * Dạ Dày Khôi Bình: Dạ dày khỏe - Vui ăn uống

    - Sản xuất tại: Công ty Cổ Phần Bigfa

    - Địa chỉ: Số 36 QL6, Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình

    - Website: https://dadaykhoibinh.com

    - Hotline: 0949.144.000

    GPQC: 1639/2021/ATTP-XNQC

    XNCB: 4941/2021/ATTP-XNCB

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-day-khoi-binh-hiep-luc-bo-doi-duoc-lieu-vang-trong-dong-y-ho-tro-dieu-tri-vi-khuan-hp-a529221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan