+Aa-
    Zalo

    Dạ dày mộc hoa – Đập tan nỗi lo dạ dày cấp và mãn tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, tỷ lệ người Việt mắc bệnh đau dày rất cao, thường xuyên phải chịu đựng các triệu chứng đau thượng vị, trào ngược dạ dày thực quản...

    (ĐS&PL) Hiện nay, tỷ lệ người Việt mắc bệnh đau dày rất cao, thường xuyên phải chịu đựng các triệu chứng đau thượng vị, trào ngược dạ dày thực quản... Tình trạng bệnh rất hay tái phát, vì thế việc sử dụng những sản phẩm Đông y có nguồn gốc thảo dược như Dạ dày Mộc Hoa - được xem là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao.

    Bệnh viêm dạ dày mạn tính là một bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, nó xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, chiếm đến 31% - 64% các trường hợp nội soi đường tiêu hóa.

    Theo thống kê của Bộ Y tế, ở Việt Nam có tới 126.000 ca mới mắc ung thư dạ dày và 94.000 ca tử vong mỗi năm. Trong đó có tới 70% bệnh nhân ung thư phát hiện ở giai đoạn muộn vì không điều trị kịp thời.

    Với ung thư dạ dày, BS.ThS Trần Thị Thu Hà tại Bệnh Viện Tuệ Tĩnh cho biết, đến nay khoảng 70% trường hợp mắc ung thư dạ dày nguyên nhân do nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) gây viêm loét dạ dày tá tràng; trào ngược dạ dày thực quản.

    Một số nguyên nhân chủ quan khác dẫn đến tình trạng này là do:

    - Căng thẳng, stress thường xuyên sẽ làm gia tăng tình trạng co bóp dạ dày, tăng tiết acid dịch vị, gây mất cân bằng độ PH và làm bào mòn niêm mạc dạ dày.

    - Do lạm dụng thuốc lá, bia rượu, chất kích thích: Nicotine trong khói thuốc lá làm tăng bài tiết acid dạ dày, cản trở sự phục hồi của niêm mạc tế bào. Nồng độ cồn cao cũng phá hủy lớp niêm mạc, bào mòn dạ dày...

    - Do thói quen sinh hoạt không khoa học: Ăn quá no hoặc quá đói, vừa ăn vừa đọc sách hoặc xem tivi, ăn quá khuya, sử dụng thực phẩm bẩn... cũng khiến dạ dày phải làm việc quá mức, dẫn đến loét dạ dày.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trào ngược dạ dày nguyên nhân chủ yếu do nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (HP).

    - Và một nguyên nhân cuối cùng cũng không kém phần quan trọng cần phải nhắc đến đó là: do việc lạm dụng thuốc kháng sinh để điều trị các bệnh về viêm loét dạ dày dẫn đến những tác hại khôn lường.

    Trào ngược dạ dày và những biến chứng nguy hiểm

    Theo ThS - BS Trần Thị Thu Hà, Phó Trưởng Khoa Nội II, Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho biết, “Khi bị bệnh trào ngược dạ dày, người bệnh luôn luôn có cảm giác đầy bụng, mệt mỏi, chán ăn… làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

    Bác sĩ Hà còn cảnh báo thêm, bệnh trào ngược dạ dày không chỉ tiến triển và bộc phát ở giai đoạn sau mà ngay ở giai đoạn đầu, nếu người bệnh không chịu điều trị thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mình”.

    Cũng theo BS Hà, “Bệnh trào ngược dạ dày nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Bởi trào ngược dạ dày xảy ra khi dịch axit trong dạ dày thường xuyên trào ngược vào thực quản, dẫn đến thực quản có cảm giác chua, rát và bị viêm, viêm lâu ngày còn dẫn đến hẹp thực quản. Nếu giai đoạn này kéo dài mà bệnh nhân vẫn còn không điều trị thì sẽ dẫn đến tình trạng ung thư thực quản”.

    Dạ dày Mộc Hoa hỗ trợ điều trị tận gốc dạ dày cấp và mãn tính

    ThS - BS Trần Thị Thu Hà, Phó Trưởng Khoa Nội II, Bệnh viện Tuệ Tĩnh.

    Bác sĩ Trần Thị Thu Hà khuyến cáo, tỷ lệ người Việt mắc bệnh đau dày rất cao, thường xuyên phải chịu đựng các triệu chứng đau thượng vị, trào ngược thực quản, ợ hơi, ợ chua... Tình trạng bệnh rất hay tái phát, vì thế người bệnh nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên để điều trị bệnh vì theo như Bác sĩ Hà chia sẻ: "Thuốc Tây chứa 90% là các thành phần thuốc giảm đau và kháng sinh. Khi uống thuốc Tây có thể giảm nhanh các cơn đau nhưng không thể điều trị tận gốc, bệnh sau 1 thời gian vẫn đeo bám dai dẳng và tái phát cơn đau trở lại. Trên hết, với người lớn tuổi khi dùng thuốc Tây quá nhiều sẽ có nhiều tác dụng phụ đến các bộ phận khác trên cơ thể, gây ra nhiều bệnh khác như huyết áp, gan, thận, hệ thần kinh... Chính vì thế, tôi khuyên các bệnh nhân nên áp dụng các phương pháp điều trị tận gốc chứ không nên điều trị theo hướng giảm đau tức thời".

    Bác sĩ Hà cũng khuyên mọi người nên chọn sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa vì đây là sản phẩm thảo dược hoàn toàn tự nhiên.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa hỗ trợ kiện tỳ, trung hòa acid, giảm các triệu chứng đau thượng vị, thực quản, ợ hơi, ợ chua, hỗ trợ giảm đau dạ dày cấp tính và mãn tính.

    Chia sẻ với PV, Bác sĩ Hà khẳng định: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa có tác dụng kiện tỳ, giúp người bệnh tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng hơn. Mặt khác, trong sản phảm dạ dày Mộc Hoa còn có những thành phần trung hòa acid hỗ trợ người bệnh giảm các triệu chứng như đau thượng vị, thực quản và ợ hơi, ợ chua, bụng đầy hơi, ăn không tiêu trào ngược, hỗ trợ giảm đau dạ dày cấp tính và mãn tính, hành tá tràng, viêm loét dạ dày. Đặc biệt, sản phẩm này đã được Cục An toàn Thực phẩm và Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng”.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày Mộc Hoa đã được Cục An toàn Thực phẩm và Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận.

    Ngoài ra, Bác sĩ Hà cũng khuyên mọi người khi sử dụng sản phẩm Dạ dày Mộc Hoa thì người bệnh cũng cần phải nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, khoa học, giảm thiểu căng thẳng, stress thì việc sử dụng sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

    Bệnh nhân Nguyễn Thị Luận Xã Phương Hưng, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương.

    Chia sẻ về cảm nhận của mình sau khi dùng sản phẩm thảo dược Dạ Dày Mộc Hoa, bác Nguyễn Thị Luận 60 tuổi, cao 1m50, nặng 50kg ở Thôn Trằm, Xã Phương Hưng, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương cho biết, “Tôi uống Dạ dày Mộc Hoa được 1 tháng và cảm thấy triệu trứng đau dạ dày thang vị bây giờ coi như là không còn đau âm ỉ nữa, cũng không còn thấy đầy bụng nữa. Cảm ơn nhà thuốc Mộc Hoa”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-day-moc-hoa-dap-tan-noi-lo-da-day-cap-va-man-tinh-a303529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.