+Aa-
    Zalo

    Dạ dày Thuần Mộc là sản phẩm như thế nào? Liệu có tốt không? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Các bệnh lý về dạ dày là vấn đề sức khỏe của hơn 80% dân số trên toàn thế giới. Hiện nay việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược

    Các bệnh lý về dạ dày là vấn đề sức khỏe của hơn 80% dân số trên toàn thế giới. Hiện nay việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về dạ dày đang được bệnh nhân ưu tiên sử dụng, nổi bật trong số đó phải kể đến TPBVSK Dạ dày Thuần Mộc do Công ty TNHH Bách Thảo Dược sản xuất. 

    Hình ảnh sản phẩm Dạ Dày Thuần Mộc

    Đau nhức vùng thượng vị hoặc bụng trái phía trên, đầy bụng, chán ăn, sút cân, ăn không ngon miệng là một số các triệu chứng phổ biến mà người mắc bệnh dạ dày phải trải qua. Các dấu hiệu, bệnh lý này đến từ nhiều nguyên nhân như thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh, tác nhân môi trường, virus, vi khuẩn.... Nếu không điều trị và chữa trị kịp thời, nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến hẹp môn vị dạ dày, thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, ung thư dạ dày.... 

    Thấu hiểu những vấn đề nhiều người gặp liên quan đến dạ dày, TPBVSK Dạ dày Thuần Mộc đã được ra đời với sự kết tinh của y học dân tộc và công nghệ bào chế hiện đại giúp hỗ trợ cải thiện bệnh lý dạ dày hiệu quả.

    Công thức vượt trội có trong Viên uống Dạ Dày Thuần Mộc

    Dạ dày Thuần Mộc là sự kết hợp của các tinh chất ưu việt có trong: lá khôi nhung, bồ công anh, chè dây, kê nội kim, chiết xuất nano curcumin và rất nhiều dược liệu khác an toàn và lành tính...Nổi bật phải kể đến lá khôi nhung, loại thảo dược này chứa hai thành phần chính là tanin và glucosid có tác dụng chống viêm, làm se vết loét, làm liền sẹo và giảm sự gia tăng axit dạ dày. Nhờ cơ chế này, lá khôi nhung đặc hiệu quả trong điều trị dạ dày tá tràng, làm giảm bớt ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, làm lành vết loét dạ dày, tá tràng nhanh chóng, giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu. Ngoài ra bên trong Dạ dày Thuần Mộc có một thành phần rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe đó là Đông trùng hạ thảo. 

    Mỗi thành phần có những tác dụng vượt trội riêng và khi được chế biến kết hợp cùng với nhau đã tạo ra một bài thảo dược hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh dạ dày.

    Sản phẩm có tác dụng: giúp kiện tỳ hòa vị, hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày; hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm hang vị: đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị, trào ngược dạ dày - thực quản. 

    Viên uống Dạ Dày Thuần Mộc được sản xuất ở đâu?

    TPBVSK Dạ dày Thuần Mộc được sản xuất bởi Công ty TNHH Bách Thảo Dược trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động, khép kín, đạt chuẩn GMP, được đáp ứng tốt nhất hiện nay về đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Hiện sản phẩm được Công ty TNHH DOPA Pharma chịu trách nhiệm và phân phối. Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi, trong thời gian sớm nhất, luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc, mọi nơi. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có tem chống hàng giả.

    Ưu điểm nổi bật của TPBVSK Dạ dày Thuần Mộc: 

    Phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền. Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh. 

    Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Bách Thảo Dược. Nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn CO, CA, GACP cùng quy trình hiện đại cho ra sản phẩm tốt nhất.

    Được bào chế dưới dạng viên nang tiện dụng, sử dụng các chiết xuất thảo dược nên dược chất có trong Dạ dày Thuần Mộc dễ dàng hấp thu, thẩm thấu vào cơ thể mang đến tác dụng hỗ trợ cải thiện nhanh chóng. Các dược chất có trong TPBVSK Dạ dày Thuần Mộc rất an toàn, lành tính, dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể mà không gây tác dụng phụ. 

    Viên nang Dạ dày Thuần Mộc

    Những đối tượng nên sử dụng Dạ dày Thuần Mộc

    Dạ dày Thuần Mộc là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe dạ dày được dành riêng cho các đối tượng đang gặp phải các vấn đề dạ dày, cụ thể là:

    Người bị đau trào ngược dạ dày, thực quản

    Người thường bị đau thượng vị do viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm hang vị

    Người thường hay bị đầy bụng, ợ nóng, ợ chua

    Dạ dày Thuần Mộc là tinh hoa của y dược dân tộc dựa trên công nghệ bào chế hiện đại. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các lý do thuyết phục để luôn là sự lựa chọn uy tín chăm sóc sức khỏe người Việt.

    Thông tin về TPBVSK Dạ dày Thuần Mộc

    Sản xuất tại: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

    Địa chỉ: Lô Q - 6, KCN Tràng Duệ, Thuộc Khu Kinh Tế Đình Vũ - Cát Hải, Xã An Hoà, Huyện An Dương, Hải Phòng

    Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm:

    Công ty TNHH DOPA Pharma

    Địa chỉ: 199A Quốc Lộ 14, Đức Liễu, Bù Đăng, Bình Phước

    Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 1900 3080 hoặc truy cập website: dadaythuanmoc.com

    (Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

    Linh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-day-thuan-moc-la-san-pham-nhu-the-nao-lieu-co-tot-khong-mua-san-pham-chinh-hang-o-dau-a361583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.