Đã dính vào "lưới tình" của 3 nàng giáp này, đàn ông đố thoát ra được


Thứ 3, 20/10/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Phụ nữ tuổi Thìn, tuổi Tuất và tuổi Mùi có khả năng nắm giữ trái tim đàn ông cả đời, khiến họ một lòng yêu say đắm.

Phụ nữ tuổi Thìn, tuổi Tuất và tuổi Mùi có khả năng nắm giữ trái tim đàn ông cả đời, khiến họ một lòng yêu say đắm.

- Phụ nữ tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn có quyền lực và khả năng kiếm tiền dồi dào. Họ độc lập, tài giỏi, luôn được người khác tôn trọng, đánh giá cao, thậm chí là tôn sùng.

Sinh ra đã thông minh, nhạy bén nên phụ nữ tuổi Thìn luôn là tâm điểm của đám đông, là nguồn thu hút của cuộc vui. Do đó, khi trở thành người phụ nữ trong gia đình, họ có thể chu đáo chu toàn trước sau, ổn thỏa sắp xếp mọi chuyện cẩn thận.

Là người phụ nữ sắc sảo nhưng họ không bao giờ lấn át chồng. Thay vào đó, phụ nữ tuổi Thìn sẽ trở thành cánh tay đắc lực giúp chồng yên tâm làm việc, thành công trong sự nghiệp. Đây chính là kiểu người vợ “kho báu” mà người đàn ông nào cũng muốn giữ bên mình.

- Phụ nữ tuổi Tuất

Trời sinh phụ nữ tuổi Tuất là những người sống lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực. Chính vì thế, họ luôn truyền năng lượng tốt đẹp đến cho mọi người, khiến đàn ông không thể rời mắt.

Trong tình yêu và hôn nhân, phụ nữ tuổi Tuất luôn chân thành và là một trong những con giáp chung thủy nhất. Đối với chồng, họ không chỉ một lòng một dạ mà còn toàn tâm toàn ý giúp đỡ, bảo vệ chồng. Lấy được người vợ tào khang như thế đàn ông đừng dại mà để vuột mất.

- Phụ nữ tuổi Mùi

Theo tử vi học, phụ nữ tuổi Mùi phúc lớn mệnh dày, thu hút tài lộc. Đây là những người phụ nữ sống tình cảm, ôn hòa, một khi đã yêu thì luôn hết lòng vì đối phương. Họ giỏi kinh doanh, khôn khéo trong giao tiếp. Nàng giáp này luôn có khí chất khiến đàn ông say mê đắm chìm. Đàn ông một khi đã yêu người phụ nữ thế này thì khó mà dứt ra được.

* Thông tin trong bài viết bài chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dinh-vao-luoi-tinh-cua-3-nang-giap-nay-dan-ong-do-thoat-ra-duoc-a343131.html