+Aa-
    Zalo

    Đá hỏng 11m, đương kim á quân U23 Hàn Quốc bại trận trước U23 Qatar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đá hỏng quả phạt đền 11m, đội xứ kim chi U23 Hàn Quốc đã bị U23 Qatar đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0 trước U23 Hàn Quốc ở trận tranh hạng ba – VCK U23 châu Á 2018.

    Đá hỏng quả phạt đền 11m, đội bóng xứ kim chi U23 Hàn Quốc đã bị U23 Qatar đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0 trước U23 Hàn Quốc ở trận tranh hạng ba – VCK U23 châu Á (AFC U23 Championship) 2018.

    [presscloud]1153[/presscloud]

    Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Adham Makhadmeh, U23 Hàn Quốc đã chủ động tràn lên tấn công. Bên kia chiến tuyến, U23 Qatar nhập cuộc với đấu pháp chiến thuật phòng ngự, phản công. Mặc dù chơi ép sân, trong đội bóng xứ sở kim chi đã không thể tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới của thủ môn Yousef Hassan.

    U23 Qatar thắng tối thiểu U23 Hàn Quốc ở trận tranh hạng 3 châu Á. Ảnh: báo VietnamNet

    Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, U23 Hàn Quốc đã phải nhận “đòn hồi mã thương” của đối thủ vào phút 39. Xuất phát từ pha phản công, Akram Afif bứt tốc xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Kang Hyeon-Mu, mở tỷ số cho U23 Qatar.

    Sau bàn thua, U23 Hàn Quốc tràn lên tấn công. Phút 49, trọng tài cho U23 Hàn Quốc được hưởng quả penalty vì cho rằng trung vệ Tameem Al Muhaza đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy bóng chỉ chạm vai Muhaza và trọng tài đã mắc sai lầm khi cho Hàn Quốc được hưởng quả 11m. Tuy nhiên, trên chấm 11m, đội trưởng Hwang Hyun-Soo đã không đánh bại được thủ thành Yousef Hassan, qua đó bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho U23 Hàn Quốc.

    Với chiến thắng tối thiểu 1-0, U23 Qatar đã giành vị trí thứ 3 tại giải U23 châu Á 2018. Đồng thời, chiến thắng này giúp đội bóng Tây Á đòi lại “món nợ” thua 1-3 ở trận bán kết của giải U23 châu Á 2016.

    Đội hình ra sân:

    Media player poster frame
    U23 Hàn Quốc: Kang Hyeon-Mu, Park Jae-Woo, Go Myeong-Seok, Hwang Hyun-Soo, Guk Tae-Jeong, Yoon Seung-Won, Han Seung-Gyu, Cho Yu-Min, Kim Gun-Hee, Kim Gun-Hee, Kim Moon-Hwan

    U23 Qatar: Hassan, Al-Brake, Al Muhaza, Al Hajri, Doozandeh, Madibo, Salman, Hisham, Moustafa, Almoez Ali, Akram Afif

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-hong-11m-duong-kim-a-quan-u23-han-quoc-bai-tran-truoc-u23-qatar-a217815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan