+Aa-
    Zalo

    Đá hỏng penalty khiến Anh bị loại khỏi World Cup 2022, Harry Kane trải lòng gì?

    ĐS&PL Tiền đạo Harry Kane đã có trải lòng sau quả penalty hỏng ăn khiến đội tuyển Anh bị loại khỏi World Cup 2022.

    Rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội tuyển Anh chính thức dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2022 khi để thua Pháp với tỷ số 1-2.

    Harry Kane, người thực hiện hỏng quả phạt đền ở phút thứ 84, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho "Tam sư", gục xuống sân và rơi nước mắt, theo News.com.au.

    Trải lòng trên kênh ITV Harry Kane cho biết: "Tôi luôn là người chuẩn bị cho trường hợp chúng tôi được hưởng một quả phạt đền trong một trận đấu. Tôi luôn có ý tưởng về những gì mình muốn làm. Đó không phải là lỗi do sự thiếu chuẩn bị hay điều gì tương tự. Quả sút đầu tiên rất tuyệt vời. Còn quả thứ hai thì tôi đã không làm tốt như ý muốn. Đó là điều mà tôi sẽ phải gánh chịu. Chắc chắn là rất đau đớn. Với tư cách là đội trưởng, tôi chịu trách nhiệm về việc bỏ lỡ quả phạt đền, nhưng tôi tự hào về các đồng đội của mình".

    da hong penalty khien anh bi loai khoi world cup 2022 harry kane trai long gi dspl
    Trên chấm phạt đền, tiền đạo Anh Harry Kane (số 9) dứt điểm căng vọt xà, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội nhà. Ảnh: THX/TTXVN

    Trước trận đấu, Kane cũng đã được hỏi liệu đã chuẩn bị cho việc đối mặt với thủ môn Hugo Lloris - người đồng đội trong màu áo câu lạc bộ Tottenham, trong tình huống được hưởng phạt đền. Kane - người đã đá hỏng 3 quả phạt đền mùa giải này, thừa nhận anh không thường xuyên đối mặt với Lloris trên chấm phạt đền trong các buổi tập. "Đối đầu với bất kỳ thủ môn nào, tôi chỉ tuân theo quy trình và thói quen của mình, tập luyện một ngày trước trận đấu".

    HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate lên tiếng bảo vệ Kane: “Không một ai hay tôi muốn đặt mình trong tình huống đó. Với tôi, cậu ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời của đội. Cậu ấy là người giỏi nhất nhưng người giỏi nhất vẫn là 85% (tỷ lệ thành công) nên ngay cả người giỏi nhất cũng có lúc bỏ lỡ, đấy là bóng đá.

    Điều đó thật tàn nhẫn với cậu ấy, cậu ấy sẽ cảm thấy thất vọng về bản thân nhưng không nên như vậy. Vì để chạm đến chiến thắng trong 100 phút thi đấu bóng đá, có rất nhiều điều không thể lường trước được”.

    Pha bỏ lỡ mới nhất của Kane đã khiến đội tuyển Anh mất cơ hội gỡ hòa, qua đó chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-2. Đội tuyển Pháp đã giành vé vào chơi trận bán kết, nơi họ sẽ đối đầu với Maroc - đội bóng một lần nữa tạo nên bất ngờ ở World Cup 2022 khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-hong-penalty-khien-anh-bi-loai-khoi-world-cup-2022-harry-kane-trai-long-gi-a560113.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan