+Aa-
    Zalo

    Đá "khủng" rơi đè sập nhà dân, 9 người đang ngủ may mắn thoát chết

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi gia đình ông Bựng đang ngủ thì bất ngờ một khối đá lớn khoảng 5m3 từ trên đồi lăn xuống làm đổ nhà. 9 người trong gia đình đang ngủ say may mắn thoát nạn.

    Trong khi gia đình ông Bựng đang ngủ thì bất ngờ một khối đá lớn khoảng 5m3 từ trên đồi lăn xuống làm đổ nhà. 9 người trong gia đình đang ngủ say may mắn thoát nạn.

    Sự việc xảy ra vào ngày 9/2, tại gia đình ông Bùi Văn Bựng (xóm Bưng, xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).

    Vào nửa đêm ngày 9/2, khi cả gia đình ông Bựng đang ngủ say thì một khối đá lớn khoảng 5m3 từ trên đồi lăn vào làm đổ nhà. Chín người trong gia đình đang ngủ say may mắn thoát nạn. Vụ đá lăn nghiêm trọng đã làm sập và hỏng một nhà sàn, sau đó khối đá đè lên hai xe máy.

    Đá "khủng" rơi đè sập nhà dân, 9 người đang ngủ may mắn thoát chết. Ảnh: Dân Trí

    Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến hiện trường, giúp gia đình sơ tán người, tài sản ra khỏi nơi mất an toàn, đến ở tạm Nhà Văn hóa của xóm, đồng thời tập trung tháo dỡ nhà chính bị đổ, ngay trong ngày dựng lại nhà bếp để gia đình kịp đón tết.

    Ngay tại hiện trường Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc quyết định hỗ trợ cho gia đình bị nạn 15 triệu đồng.

    Được biết, hiện tại gia đình ông Bưng phải ở tạm trong căn bếp, ngay bên cạnh ngôi nhà bị sập để ăn Tết. Căn bếp này trước đó cũng dột nát nên hàng xóm đã giúp ông Bựng lợp và sửa chữa lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-khung-roi-de-sap-nha-dan-9-nguoi-dang-ngu-may-man-thoat-chet-a219564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan