+Aa-
    Zalo

    Da LAB tung MV mới có sự góp mặt của Châu Bùi "Em chưa 18"

    • DSPL
    ĐS&PL MV "Từ ngày em đến" của nhóm nhạc Da LAB với sự tham gia của diễn viên trẻ Châu Bùi chính thức được ra mắt.

    MV "Từ ngày em đến" của nhóm nhạc Da LAB với sự tham gia của diễn viên trẻ Châu Bùi chính thức được ra mắt.

    [presscloud]82[/presscloud]

    Lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV, Châu Bùi chia sẻ, ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc, cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim "Em chưa 18".

    Nói về lý do lựa chọn Châu Bùi tham gia đóng MV, nhóm Da LAB cảm thấy may mắn vì lựa chọn được gương mặt như Châu Bùi. Bởi với vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với hình dung của cả nhóm khi nghĩ tới một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn.

    MV kể về một cô gái độc lập, lạc quan, mạnh mẽ sau khi chia tay người yêu hiện tại. Cô gái đó không hề biết đang có 3 anh thiên thần Da LAB đang ở bên cạnh, lo lắng và dõi theo cô gái.

    Thông qua MV, các thành viên nhóm Da LAB khẳng định rằng “Mọi cô gái sinh ra đều xứng đáng được yêu bởi một người đàn ông tốt”. Nếu đang trong một mối quan hệ với một người không đủ tốt, không có lý do gì để cô không chủ động chấm dứt mối quan hệ đó. Rồi hãy tự dọn dẹp những kí ức không vui, tiếp tục sống cuộc sống của mình, yêu lấy bản thân mình bằng thái độ lạc quan và mạnh mẽ.

    Chắc chắn trong cuộc đời này, có một người đàn ông dành riêng cho cô, dù người đó đã có mặt trong cuộc sống của cô hay chưa và cô có nhận ra sự tồn tại của người đó hay không. Thái độ tự chủ của cô trước cuộc đời khiến cô luôn luôn xứng đáng với điều đó.

    Da LAB giãi bày về ca khúc mới đầy ý nghĩa: "Bài hát được sáng tác tình cờ trong thời gian nhóm đang sản xuất 2 bài hát khác với nội dung có phần nặng nề hơn, trong lúc nghỉ ngơi ở phòng thu các thành viên hát vu vơ mấy câu cho nhau nghe và thấy hay nên phát triển thành bài hát hoàn chỉnh. Có thể nói là bài hát không nằm trong kế hoạch ban đầu được vạch ra từ đầu năm mà đó là hoàn toàn ngẫu hứng.

    Cả nhóm thấy rất hứng thú và bắt tay vào hiện thực hoá nó thành bài hát Từ ngày em đến. Cũng phải nói thêm, thời điểm này cả 3 thành viên đã lập gia đình được một thời gian dài và đều đã có con và chợt nhìn lại quãng đường mà cả 3 cặp vợ chồng đã trải qua".

    Châu Bùi không giấu được cảm xúc của mình khi lần đầu làm nữ chính MV đồng thời thể hiện tình cảm với Da LAB: “Mặc dù đây là lần đầu tiên Châu được hợp tác cùng nhóm Da LAB, nhưng nhờ nhóm và đoàn quay rất nhiệt tình và vui vẻ, Châu đã có hai ngày quay vô cùng thoải mái cùng nhiều kỷ niệm.

    Châu biết đến Da LAB qua một trong những bài hát làm nên tên tuổi của nhóm - Một Nhà, Châu cực kì yêu thích giai điệu bắt tai cùng lời nhạc dễ thương của nhóm; thời gian đó ,Châu còn bật Một Nhà để nghe đi nghe lại vì quá "nghiện" và đó cũng chính là một trong những lý do Châu nhận lời tham gia góp mặt vào MV Từ ngày em đến lần này".

    Nữ diễn viên trẻ không quên tiết lộ kỷ niệm hài hước khi ghi hình "Từ ngày em đến": "Nói về kỷ niệm đáng nhớ trong hai ngày quay thì có lẽ là cảnh quay Châu dựa vai vào anh Thơm (Quách Văn Thơm), ban đầu Châu cũng không nghĩ gì và cứ làm tròn vai của mình, nhưng không ngờ anh Thơm lại rất ngại, và cứ lo lắng "Anh không biết phải nói sao với vợ anh cả đâu Châu ơi" khiến mọi người trong đoàn đã phải phá lên cười khi nghe anh Thơm nói, và phải trấn an anh Thơm rằng anh có thể giải thích với vợ anh là trong MV này anh đóng vai vô hình".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lab-tung-mv-moi-co-su-gop-mat-cua-chau-bui-em-chua-18-a193470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan