+Aa-
    Zalo

    Đà Lạt: Sạt lở bờ taluy vùi lấp 4 người, 2 phụ nữ thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ tại địa phương đã đến hiện trường, giải cứu người bị thương và đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.

    TTXVN đưa tin, vào chiều ngày 29/9, trên địa bàn phường 7, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra một vụ sạt lở bờ taluy vùi lấp 4 người. Hậu quả làm 2 phụ nữ thiệt mạng tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng hiện đã được đưa đi cấp cứu.

    Vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 29/9 tại vườn rau của hộ ông Thành (khu vực Đa Phú, Phường 7, cách tuyến đường Ankoret nối Đà Lạt - Suối Vàng, huyện Lạc Dương, khoảng 1,5 km).

    Thông tin ban đầu, thời điểm trên có 4 người, gồm: T.T.B.H. (19 tuổi, phường 12, TP. Đà Lạt) và N.T.T.Đ. (30 tuổi), K.M.P. (28 tuổi) và N.V.C. (22 tuổi) cùng quê Đắk Lắk, tạm trú phường 9, TP. Đà Lạt đang trú mưa tại căn chòi tạm canh vườn ở khu vực Hố Hồng (phường 7, TP. Đà Lạt).

    da lat sat lo bo taluy vui lap 4 nguoi 2 phu nu thiet mang1
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên.

    Một lúc sau, bờ taluy giáp đường sạt lở, đất đá đổ ập xuống căn chòi vùi lấp cả 4 người. Chị N.T.T.Đ. và T.T.B.H tử vong tại chỗ, hai người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Phó chủ tịch UBND phường 7 Hoàng Thái Nguyên cho biết vụ việc xảy ra khá lâu nhưng người dân trong khu vực biết muộn, gọi báo cho cơ quan chức năng nên không cứu kịp thời các nạn nhân.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời người dân địa phương cho hay, nơi xảy ra vụ việc là bờ taluy cao 4-5m mới được xây dựng cách đây khoảng một tuần. Xung quang vẫn còn đá chẻ, vật liệu nằm ngổn ngang.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ tại địa phương đã đến hiện trường, giải cứu người bị thương và đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Đến khoảng 17h ngày 29/9, hiện trường vụ việc đã được giải tỏa xong, cơ quan chức năng cũng chăng dây cảnh báo cho người dân.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của việc sạt lở đất, sập taluy gây chết người này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lat-sat-lo-bo-taluy-vui-lap-4-nguoi-2-phu-nu-thiet-mang-a514754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan