+Aa-
    Zalo

    Đà Lạt: Truy bắt thanh niên chở bé gái 9 tuổi vào nghĩa trang rồi hiếp dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Công an thành phố Đà Lạt đang truy tìm nam thanh niên bắt bé gái 9 tuổi vào nghĩa trang rồi hiếp dâm vào đêm 20/6.

    Công an thành phố Đà Lạt đang truy tìm nam thanh niên bắt bé gái 9 tuổi vào nghĩa trang rồi hiếp dâm vào đêm 20/6.

    Khu vực nghĩa trang nơi bé gái 9 tuổi bị nam thanh niên thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Ngày 21/6, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, Đội Cảnh sát hình sự và công an các phường 7 và 8 đang phối hợp truy tìm thủ phạm đã hiếp dâm bé gái 9 tuổi tại nghĩa trang Thánh Mẫu, báo Thanh Niên phản ánh.

    Theo thông tin ban đầu, lúc 19h ngày 20/6, cháu L.T.K.T (9 tuổi) con của anh L.V.T và chị T (quê Nghệ An, đang tạm trú tại Tổ Thánh Mẫu, phường 7, Đà Lạt), đi một mình từ nhà hàng xóm về nhà.

    Khi cháu T. đi gần tới nhà mình thì bị một thanh niên chạy xe máy bắt lên xe, đưa lên nghĩa trang Thánh Mẫu.

    Thanh niên này đã khống chế cháu T. và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi bị hiếp dâm, bé T. kêu cứu, tên sở khanh bỏ chạy. Bé T. sau đó được người dân đưa về nhà cha mẹ.

    Nhận được tin báo, ngay trong đêm 20/6, Công an các phường 7 và 8 đã đến nơi ở của gia đình cháu T. để ghi nhận vụ việc, lấy lời khai, thu giữ quần áo dính bùn đất của bé và tinh dịch của kẻ hiếp dâm để tiến hành giám định phục vụ công tác điều tra.

    Bên cạnh đó, theo Tiền Phong, sáng 21/6, gia đình đã phối hợp với cơ quan chức năng đưa cháu T. đi giám định thương tật vùng kín tại Trung tâm Pháp y bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

    Theo lãnh đạo Công an thành phố Đà Lạt, việc điều tra đang được tiến hành khẩn trương, nhiều camera an ninh dọc tuyến đường từ nơi bé gái bị bắt đến nghĩa trang đã được trích xuất để tìm manh mối phục vụ công tác điều tra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lat-truy-bat-thanh-nien-cho-be-gai-9-tuoi-vao-nghia-trang-roi-hiep-dam-a328020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan