+Aa-
    Zalo

    Đã lên chức bà nội, nhan sắc NSND Lan Hương ở tuổi 57 vẫn khiến fan ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện tại, NSND Lan Hương không tham gia vào dự án điện ảnh nào và chủ yếu tập trung vào công việc giảng dạy, đào tạo các tài năng trẻ.

    Hiện tại, NSND Lan Hương không tham gia vào dự án điện ảnh nào và chủ yếu  tập trung vào công việc giảng dạy, đào tạo các tài năng trẻ. Bên cạnh đó nhan sắc của nữ diễn viên "Em bé Hà Nội" nổi tiếng một vẫn còn nhiều thu hút với khán giả. 

    NSND Lan Hương nổi tiếng từ vai diễn trong phim "Em bé Hà Nội" khi mới 10 tuổi.

    Với thành công của vai diễn này, Lan Hương đi thẳng vào nghề diễn. Chị học múa rồi trở thành diễn viên chính trong Nhà hát Tuổi trẻ. 

    Thời trẻ, NSND Lan Hương được xem là một trong những mỹ nhân của điện ảnh Việt.

    Vóc dáng nhỏ nhắn giúp nghệ sĩ Lan Hương trông trẻ lâu. Hiện tại "biểu tượng nhan sắc" của màn ảnh Việt một thời vẫn giữ được nét quyến rũ.

    Ở tuổi 57 và đã lên chức bà ngoại, nhưng diễn viên “Em bé Hà Nội” ngày nào vẫn khiến nhiều người sững sờ trước nhan sắc không tuổi và phong cách ăn mặc trẻ trung. 

    NSND Lan Hương nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả, cũng có không ít tranh cãi về nhan sắc hiện tại của nữ nghệ sĩ khi cho rằng cô can thiệp thẩm mỹ để kéo dài tuổi thanh xuân. 

    Trước nghi vấn nữ nghệ sĩ thẩm mỹ gương mặt, nâng ngực để níu kéo tuổi xuân, NSND Lan Hương phủ nhận và hài hước tiết lộ đã sử dụng phần mềm chụp ảnh, quay video. Nữ diễn viên cũng khẳng định  bản thân "siêu vòng một" từ thời thanh xuân.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-len-chuc-ba-noi-nhan-sac-nsnd-lan-huong-o-tuoi-57-van-khien-fan-nguong-mo-a319690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan