+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: 11 người tụ tập hát karaoke giữa mùa dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng phát hiện 11 nam nữ đang tụ tập hát karaoke trong phòng tại một cơ sở kinh doanh ở quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    Ngày 31/5, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng đang tiến hành lấy lời khai của 11 người để làm rõ hành vi liên quan đến việc hát karaoke và sử dụng ma túy, bất chấp lệnh cấm của một số hoạt động để phòng dịch COVID-19 của UBND TP. Đà Nẵng.

    Theo thông tin ban đầu, lúc 2h ngày 31/5, Công an quận Ngũ Hành Sơn kiểm tra tại phòng 101 Karaoke số 152 đường Lê Văn Hiến (phường Khuê Mỹ) thì phát hiện, bắt quả tang Lê Minh (28 tuổi, trú tỉnh Quảng Bình) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và 11 người gồm nhân viên quản lý, khách đang hát karaoke.

    da nang 11 nguoi tu tap hat karaoke giua mua dich covid 19
    Lực lượng chức năng quận Ngũ Hành Sơn xử phạt quán karaoke Xuân Tùng Gold, ngày 12/5. Ảnh: Lao Động.

    Trong số này, 7 người (từ 18 đến 36 tuổi) dương tính với ma túy. Một thanh niên trong nhóm có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Thường trực Quận ủy Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo Công an quận tiếp tục điều tra, xử lý và hoàn chỉnh hồ sơ, tham mưu UBND quận rút giấy phép kinh doanh và phạt kịch khung đối với tổ chức, cá nhân vi phạm.

    Vụ việc diễn ra trong lúc Đà Nẵng tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng, chống dịch COVID-19, lực lượng chức năng quận Ngũ Hành Sơn đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho các đối tượng trên.

    Trước đó, ngày 12/5, quận Ngũ Hành Sơn đã tước giấy phép kinh doanh quán karaoke Xuân Tùng Gold ở đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An và phạt chủ quán 15 triệu đồng vì hành vi tụ tập ăn nhậu, hát karaoke bất chấp lệnh cấm tụ tập trong mùa dịch.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-11-nguoi-tu-tap-hat-karaoke-giua-mua-dich-covid-19-a502403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan