+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: 911 nổ súng cảnh cáo, hai thanh niên vẫn tông thẳng vào xe cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 17/8, lực lượng 911 Công an TP.Đà Nẵng đã bàn giao hai đối tượng cho Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê) để xử lý hành vi "Chống người thi hành công vụ".

    Ngày 17/8, lực lượng 911 Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã bàn giao 2 đối tượng cho Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê) để xử lý hành vi "Chống người thi hành công vụ", theo VTC News.

    hai doi tuong tong vao xe 911 1
    Hai đối tượng Hoàng Văn Minh, Hoàng Văn Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động.

    Trước đó, khoảng 21h40 ngày 16/8, tổ công tác C1-911 Công an TP.Đà Nẵng tuần tra trên địa bàn quận Thanh Khê. Khi đến ngã tư Hà Huy Tập - Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê), tổ tuần tra phát hiện 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi xe Wave đỏ, biển số ngoại tỉnh không gương chiếu hậu nên tiến hành áp sát, ra hiệu dừng xe.

    Thiếu tá Nguyễn Chí Trung, tổ phó tổ C1-911 giơ thẻ ngành, yêu cầu 2 thanh niên dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, 2 người này không chấp hành hiệu lệnh, bất ngờ tăng ga, bốc đầu xe rồi phóng chạy về hướng Điện Biên Phủ - Công viên 29/3 với tốc độ cao.

    Khi rẽ vào đường Bế Văn Đàn, các trinh sát nổ hai phát súng chỉ thiên cảnh cáo yêu cầu dừng lại nhưng cả hai tiếp tục bỏ chạy. Đối tượng cầm lái còn giơ chân đạp vào đầu xe của một trinh sát và tiếp tục bỏ chạy

    Lực lượng tiếp tục nổ 2 phát súng chỉ thiên. Khi một xe máy tiếp theo của trinh sát vượt lên tiếp tục yêu cầu dừng xe thì đối tượng liền tông thẳng vào xe này khiến 2 xe ngã chồng lên nhau. Hai đối tượng ngã xuống đường và hai trinh sát đã tóm gọn cùng sự hỗ trợ của tổ công tác ngay sau đó.

    hai doi tuong tong vao xe 911 2
    Hai đối tượng điều khiển xe máy tông thẳng xe vào lực lượng đang làm nhiệm vụ. Ảnh: VTC News.

    Tại Công an phường Chính Gián, đối tượng cầm lái khai nhận tên Hoàng Văn Minh (SN 1999) điều khiển xe máy chở người ngồi sau là Hoàng Văn Hùng (cùng trú xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định). Cả hai đang tạm trú tại số 706 đường Trường Sa (phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

    Minh khai nhận: "Cháu biết là lực lượng 911 yêu cầu dừng xe để kiểm tra, nhưng với ý chí quyết không để bị bắt nên cháu cố chạy cho thoát thân. Khi giơ chân đạp vào xe các chú biết là nguy hiểm nhưng để chạy thì cháu bất chấp".

    Được biết, Hoàng Văn Minh vừa xuất ngũ vào tháng 12/2021. Sau khi xuất ngũ, Minh theo Hùng vào TP.Đà Nẵng tạm trú và hành nghề môi giới bất động sản tại khu vực Cocobay (quận Ngũ Hành Sơn), theo Người lao động.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-911-no-sung-canh-cao-hai-thanh-nien-van-tong-thang-vao-xe-canh-sat-a548224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan