+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Bấm trúng biển xe máy ngũ quý 9, nam thanh niên được trả giá tiền tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Bấm trúng biển số xe máy ngũ quý 9, một chủ xe ở TP. Đà Nẵng được rất nhiều người gọi điện, nhắn tin hỏi mua nhưng người này nhất định không bán.

    Ngày 29/8, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một chủ xe ở TP. Đà Nẵng bấm được biển số ngũ quý 9 là 43D1-999.99 khiến nhiều người trầm trồ.

    Cùng ngày, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng cho biết, Công an quận Thanh Khê vừa bàn giao biển số ngũ quý 9 cho chủ xe trên địa bàn thành phố.

    Theo đó, người may mắn bấm được biển số 43D1-999.99 là anh Nguyễn Phan Sang (trú quận Thanh Khê). Anh Sang cho biết, chiếc xe máy anh mua là Honda Super Cup C125. Trong ngày 29/8, anh đưa đi đăng ký và bấm biển, báo Dân Việt đưa tin. 

    da nang bam trung bien xe may ngu quy 9 nam thanh nien duoc tra gia tien ty
    Chiếc xe biển ngũ quý 9 của anh Nguyễn Phan Sang được đưa đến cửa hàng lắp biển số. Ảnh: VTC News.

    "Lúc bấm được biển ngũ quý 9, bản thân tôi rất bất ngờ và vui mừng, không nghĩ mình may mắn bấm được biển số đẹp như thế”, anh Sang chia sẻ. Theo lời của nam thanh niên, sau khi bấm trúng biển ngũ quý 9, rất nhiều người gọi điện đến hỏi mua xe, có người trả giá cao nhất là 1,2 tỷ đồng.

    “Hôm nay quá nhiều người gọi điện thoại, nhắn tin hỏi mua nên tôi phải tắt điện thoại. Xe này tôi không có ý định bán”, người này nói thêm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-bam-trung-bien-xe-may-ngu-quy-9-nam-thanh-nien-duoc-tra-gia-tien-ty-a549355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan