+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông lõa thể treo cổ trong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL Đi vào trong rừng, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông lõa thể treo cổ trên cành cây lá tràm.

    Đi vào trong rừng, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông lõa thể treo cổ trên cành cây lá tràm. Được biết, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện buồn chán và đã bỏ nhà đi từ trước đó.

    Hiện trường vụ người đàn ông lõa thể tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Thanh Niên

    Chiều 11/11, Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết đã bàn giao thi thể ông Mai Xuân H. (SN 1972; ngụ thôn An Ngãi Tây 2, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) để gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

    Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân đi vào rừng keo lá tràm ở khu tái định cư số 6, xã Hòa Sơn thì hoảng hồn phát hiện ông H. không mặc quần áo, tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây lá tràm.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Hòa Vang và lực lượng pháp y TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường. Công an xã Hòa Sơn lập tức đưa ông H. xuống nhưng ông này đã tử vong từ trước đó, thời gian tử vong có khả năng từ đêm ngày 10 đến sáng 11/11.

    Được biết, ông H. đã có vợ và 2 con, dạo gần đây có biểu hiện buồn chán. Chiều 10/11, ông H. bỏ đi khỏi nhà, gia đình đi tìm suốt đêm nhưng không có kết quả và có đến trình báo ở công an xã.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-loa-the-treo-co-trong-rung-a250908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan