+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Bắt giữ ô tô chở 61 phách gỗ lậu... đậu bên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đi tuần tra mật phục, tổ công tác Hạt Kiểm lâm Hòa Vang đã phát hiện xe ô tô không người lái, đậu bên đường, trên xe chất 61 phách gỗ xẻ.

    (ĐSPL) - Trong lúc đi tuần tra mật phục, tổ công tác Hạt Kiểm lâm Hòa Vang đã phát hiện xe ô tô không người lái, đậu bên đường, trên xe chất 61 phách gỗ xẻ.

    Hạt Kiểm lâm huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô chất đầy gỗ, đậu bên đường không có người lái.

    Theo đó, vào khoảng 21h45 ngày 12/6, trong lúc đi tuần tra mật phục, tổ công tác thuộc Hạt Kiểm lâm Hòa Vang đã phát hiện xe ô tô mang BKS: 922C 023 - 88, không có người, trên xe chất đầy gỗ, đang đậu bên đường, đoạn gần Khe Nước, dưới chân đèo Mũi Trâu, thuộc tiểu khu 22 Rừng Đặc dụng Bà Nà Núi chúa, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

    Tiến hành kiểm tra sơ bộ, tổ công tác phát hiện trên xe có 61 phách gỗ xẻ, trong đó 58 phách gỗ xoan đào, 3 phách gỗ kiền kiền, tổng khối lượng ước khoảng 4m3.

    Đà Nẵng: Bắt giữ ô tô chở 61 phách gỗ lậu...đậu bên đường

    Toàn bộ số gỗ đã bị tổ công tác tịch thu. Ảnh: N.C

    Ngay sau đó, tổ công tác đã ở lại mật phục theo dõi, đến 22h30 cùng ngày, phát hiện người điều khiển xe là Nguyễn Hoàng (29 tuổi) trú tại thôn Nam Mỹ, xã Hòa Bắc cùng chủ gỗ là Doãn Thành Thịnh (41 tuổi), trú tổ 132 phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) quay lại vị trí chiếc xe đỗ và đã bắt giữ.  

    Tại hạt kiểm lâm, Doãn Thành Thịnh khai nhận, số gỗ trên được mua với giá 150.000 – 250.000/phách từ người dân địa phương khi họ khai thác trái phép và tập kết tại khu vực cách thôn Tà Lang, xã Hòa Bắc hơn 10km. Chiều 11/6, sau khi mua gỗ, Thịnh và lái xe vào rừng chở về xuôi tiêu thụ thì bị kiểm lâm phát hiện, bắt giữ. 

    Hiện, hạt kiểm lâm đã lập biên bản tịch thu số gỗ trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-bat-giu-o-to-cho-61-phach-go-lau-dau-ben-duong-a36800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan