+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Bị nhắc nhở xây dựng trái phép trong mùa dịch, 5 người trong gia đình vác gạch đá chống trả công an

    • DSPL
    ĐS&PL Bị nhắc nhở về hành vi xây dựng trái phép trong thời gian giãn cách xã hội, 5 người trong gia đình này đã dùng gạch đá tấn công chống đối lực lượng chức năng.

    Bị nhắc nhở về hành vi xây dựng trái phép trong thời gian giãn cách xã hội, 5 người trong gia đình này đã dùng gạch đá tấn công chống đối lực lượng chức năng.

    Gia đình ông Hướng có hành vi chống đối khi cơ quan chức năng nhắc nhở việc xây dựng. Ảnh: Pháp luật Plus

    Ngày 7/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 5 bị can và thực hiện bắt tạm giam với 4 bị can về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Các bị can gồm: Nguyễn Văn Hướng (64 tuổi - chủ nhà), Nguyễn Thị Chiến (62 tuổi), Nguyễn Văn Cường (27 tuổi), Phan Xuân Hiếu (19 tuổi), Nguyễn Ngọc Cường (23 tuổi) đều là thành viên trong gia đình cùng trú tổ 4 (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

    Trước đó, dù được vận động, nhắc nhở, lập biên bản về hành vi xây dựng trái phép trong lúc thực hiện giãn cách xã hội nhưng các thành viên trong gia đình ông Hướng vẫn không chấp hành.

    Đến ngày 4/8, lực lượng chức năng tiếp tục có mặt tại gia đình để nhắc nhở thì các bị can nói trên tiếp tục chống đối quyết liệt.

    Thậm chí, nhóm đối tượng còn dùng gạch đá tấn công lực lượng chức năng khiến nhiều người bị thương.

    Sau quá trình làm việc, các đối tượng đều nhận thức được hành vi sai trái của mình, chỉ riêng bị can Chiến được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú còn 4 bị can còn lại đều bị tạm giam.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-bi-nhac-nho-xay-dung-trai-phep-trong-mua-dich-5-nguoi-trong-gia-dinh-vac-gach-da-chong-tra-cong-an-a333926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan