+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Cặp vợ chồng mở sới gà ngay giữa phòng khách, lắp camera cảnh giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Hùng- Hà đã sử dụng phòng khách của ngôi nhà để làm sới gà, lôi kéo nhiều đối tượng từ khắp nơi trên địa bàn TP đến cá độ.

    Ngày 28/3, Phòng CSHS- Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị này mới triệt phá thành công một sới gà quy mô lớn nằm sâu trong khu dân cư tại quận Thanh Khê, phát hiện 40 đối tượng tham gia đánh bạc.

    cap vo chong mo soi ga ngay giua phong khach lap camera canh gioi dspl
    Sới gà ngay giữa phòng khách nhà Hùng. Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin ban đầu, sới gà này do đối tượng Phan Thiết Hùng (55 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Thu Hà (54 tuổi) đứng ra tổ chức.

    Cặp vợ chồng này đã sử dụng phòng khách của ngôi nhà để làm sới gà, lôi kéo nhiều đối tượng từ khắp nơi trên địa bàn TP đến cá độ dưới hình thức đá gà.

    Trong ngày 27/3, số tiền đánh bạc của các đối tượng tại sới gà là hơn 500 triệu đồng.

    Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận đến đánh bạc tại sới gà do 2 vợ chồng ông Hùng tổ chức đã một thời gian dài.

    Để đối phó với lực lượng chức năng, xung quanh ngôi nhà của vợ chồng Hùng đều gắn camera đồng thời thuê người cảnh giới bên ngoài, chỉ cho các con bạc đã quen biết hoặc có người giới thiệu vào nhà để cá độ.

    Đối tượng này cũng xây hẳn một nơi chuyên chăm sóc và luyện tập gà đá ngay sau nhà mình để phục vụ cho sới gà, thu lợi bất chính.

    Hiện, cơ quan công an đã tạm giữ 16 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc; đồng thời mời làm việc các đối tượng có liên quan để làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-cap-vo-chong-mo-soi-ga-ngay-o-phong-khach-lap-camera-canh-gioi-a532608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan