Đà Nẵng: Cháy lớn tại xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn


Thứ 2, 24/02/2014 | 09:27


Sau 30 phút hoành hành, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn nhiều vật tư, thiết bị của xí nghiệp nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Sau 30 phút hoành hành, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn nhiều vật tư, thiết bị của xí nghiệp nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Vụ cháy xẩy ra vào khoảng 10h sáng nay (24/2), tại Xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn, thuộc Cty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng đóng tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Miền Trung - Đà Nẵng: Cháy lớn tại xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn


Miền Trung - Đà Nẵng: Cháy lớn tại xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn (Hình 2).
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: N.K

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện cột khói cao hàng chục mét, phủ cả một vùng rộng lớn và sau đó lửa ngùn ngụt bốc lên tại khoảnh sân chừng 50m² của Xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn liền điện báo Sở Cảnh sát PCCC.

Đà Nẵng: Cháy lớn tại xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn
Lực lượng PCCC tham gia dập tắt ngọn lửa. Ảnh: T.L

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường khống chế ngọn lửa. Nhưng do thời điểm cháy không có người tại công ty, cổng lại bị khóa nên lực lượng PCCC phải dùng kìm cộng lực để cắt khóa mới vào được bên trong. Sau 30 phút tích cực triển khai các biện pháp dập lửa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Miền Trung - Đà Nẵng: Cháy lớn tại xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn (Hình 4).
Nhiều thùng rác và vật tư, thiết bị bị thiêu rụi. Ảnh: Đ.H

Tại hiện trường, hàng chục thùng rác cùng nhiều vật tư, thiết bị khác đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người và không lây lan sang các khu dân cư bên cạnh.

Hiện, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại.

M.L

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-chay-lon-tai-xi-nghiep-moi-truong-ngu-hanh-son-a22889.html