Đà Nẵng: Con trai 9 tuổi tử vong, cha mất tích sau khi ra sông bắt hến


Thứ 3, 04/09/2018 | 03:20


Cùng sự kiện

Sau khi ra bờ sông để bắt hến, hai cha con không may đã bị đuối nước. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi còn người cha vẫn mất tích.

Sau khi ra bờ sông để bắt hến, hai cha con không may đã bị đuối nước. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi còn người cha vẫn mất tích.

Theo thông tin ban đầu, lúc 15h30 ngày 3/9, ông Nguyễn Đình M. (trú thôn An Tân, xã Hòa Phong, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) dẫn theo con trai là Nguyễn Đình T. (9 tuổi) ra sông Túy Loan (đoạn qua thôn An Tân) để bắt hến.

Sau nhiều giờ, không thấy cha con ông M. về nhà, người thân đi tìm thì phát hiện áo quần của 2 cha con để trên bờ sông. Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà ông M. vội báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời huy động người tìm kiếm.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể hai cha con đuối nước ngay trong đêm. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, khoảng 19h ngày 3/9, Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục thợ lặn đến hiện trường tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 23h ngày 3/9, thi thể em T. được tìm thấy cách nơi 2 cha con để lại áo quần không xa. Đến 7h30 ngày 4/9, ông Mãi vẫn đang mất tích, cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm.

Người dân tập trung ở khu vực hai cha con đuối nước khi đi bắt hến tại bờ sông. Ảnh: SGGP

Cũng trong ngày hôm qua, nhiều người dân, giáo viên cùng học sinh đến viếng tang, chia sẻ đau thương với gia đình nạn nhân Bùi Thanh T. (16 tuổi, ngụ thôn Châu Thuận Nông, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) bị gặp nạn trong ngày đi tắm biển dịp nghỉ lễ.

Theo đó, nhân được nghỉ Quốc khánh 2/9 và cũng là dịp chúc mừng sau khi vừa thi đỗ vào lớp 10, 6 học sinh Trường THPT Vạn Tường đã đến thôn Phú Qúy, gần mũi Ba Làng An tắm biển.

Tuy nhiên, vào thời điểm trên, cả nhóm học sinh không may sa chân vào vực sâu nên khi người dân phát hiện chỉ có thể cứu sống được 5 em học sinh, riêng T. không may tử vong.

Được biết, từ ngày 30/8 đến 3/9, ở Quảng Ngãi xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 7 học sinh tử vong.

Trong đó, chiều 31/8, 4 học sinh rủ nhau đi tắm trên sông Vệ, đoạn qua xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành. Hai chị em Trần Thị Phương U. (10 tuổi) và Trần Thị Thanh T. (5 tuổi) cùng hai anh em sinh đôi Trần Đức V. và Trần Đức Đ. (học sinh lớp 4, Trường tiểu học Hành Thiện) tử nạn.

Chiều 30/8, 8 học sinh Trường Tiểu học số 1, xã Bình Hải (huyện Bình Sơn) rủ nhau tắm biển ở Gành Yến. Trong đó, hai em Nguyễn Thị Mỹ Q. và Nguyễn Ngọc Thư D. (ngụ thôn Thanh Thủy, học sinh lớp 5 C, Trường tiểu học số 1 Bình Hải) không may bị sóng cuốn, chết đuối.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-con-trai-9-tuoi-tu-vong-cha-mat-tich-sau-khi-ra-song-bat-hen-a242634.html