+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Công an thông tin vụ giết người rồi mang thi thể phi tang

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng cho biết, nghi can Nguyễn Văn Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn đánh nạn nhân với giá 1 triệu đồng.

    Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng cho biết, nghi can Nguyễn Văn Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn đánh nạn nhân với giá 1 triệu đồng.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Giao Thông.

    Chiều 12/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng cho hay đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ hai nghi can Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn đánh chết người rồi mang thi thể phi tang tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.

    Nhà chức trách cho biết, Hiệp thường xuyên bị Nguyễn Văn Hùng 45 tuổi, cùng trú tại địa phương, đánh nên bực tức và nảy sinh ý định trả thù. Ngày 6/5, Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn (trú thôn 5, xã Hoà Ninh) đánh Hùng với giá 1 triệu đồng. Trong lúc ẩu đả, Tuấn dùng búa đập vào đầu khiến Hùng tử vong.

    Sau khi đánh anh Hùng tử vong, Tuấn và Hiệp đưa thi thể nạn nhân đi chôn tại hai khu vực khác nhau nhưng sợ bị phát hiện nên đào lên, đưa thi thể nạn nhân đến một bờ ruộng gần đó rồi lấy rơm phủ lên và bị người dân phát hiện. Cũng theo cơ quan điều tra, hai nghi can Tuấn và Hiệp có dấu hiệu bị tâm thần.

    Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 11/5, người dân Hòa Ninh phát hiện thi thể ông Hùng đang trong tình trạng phân hủy bên cạnh bờ ruộng. Đến khuya 11/5, Công an xã Hòa Ninh đã bắt giữ Hiệp và Tuấn.

    Sáng 12/5, sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã cho tiến hành mai táng tại nghĩa trang thuộc khu vực thôn 5, xã Hoà Ninh.

    GIA BẢO(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-cong-an-thong-tin-vu-giet-nguoi-roi-mang-thi-the-phi-tang-a229319.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan