+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Công an triệu tập nam thành hiên hành hung cô gái trong tiệm spa

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên hành hung cô gái trong tiệm spa ở Đà Nẵng đã bị lực lượng công an triệu lập lên làm việc, lấy lời khai.

    Những ngày qua, nhiều người dùng mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video một nam thanh niên có hành vi đánh đập dã man một cô gái trong tiệm spa ở Đà Nẵng. 

    Trước thông tin này, VTC News cho biết, ngày 3/7, Công an phường Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã triệu tập nam thanh niên trong đoạn video trên đến cơ quan làm việc, lấy lời khai. 

    Theo báo Giao thông, lực lượng chức năng xác định danh tính nam thanh niên đánh người trong video là Trần Văn Kh. (27 tuổi, trú đường Đoàn Khuê, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng). 

    hanh hung co gai trong tiem spa
    Hình ảnh cắt từ video ghi cảnh nam thanh niên hành hung dã man cô gái trong tiệm spa.

    Trước đó, trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, khoảng 9h05 ngày 1/7, nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần jeans, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang bất ngờ đi từ ngoài cửa vào tiệm spa với thái độ bực tức. Sau đó, thanh niên này bất ngờ lao đến dùng tay đấm vào đầu, mặt, rồi đá liên tiếp vào lưng, cổ, đầu, mặt cô gái ngồi ở bàn lễ tân. 

    Quá bất ngờ khi bị tấn công, nạn nhân không kịp phản ứng, chỉ nằm ôm đầu và kêu la. Nghe tiếng kêu cứu, một phụ nữ trong tiệm đã chạy ra can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục hành hung nạn nhân rồi thản nhiên ra mở cửa rời đi.

    Nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự phẫn nộ và bất bình với hành động trên của nam thanh niên. Nhiều người đã để lại ký kiến đề nghị cơ quan công an phải điều tra, xử lý nghiêm thanh niên hung bạo nay.

    Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-cong-an-trieu-tap-nam-thanh-hien-hanh-hung-co-gai-trong-tiem-spa-a542994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan