+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Đang thi công nhà, một công nhân bị điện giật chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc đang cùng đồng nghiệp trong nhóm thợ xây nhận thanh sắt từ dưới chuyển lên, anh C. đã bị điện giật và tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trong lúc đanh cùng đồng nghiệp trong nhóm thợ xây nhận thanh sắt từ dưới chuyển lên, anh C. đã bị điện giật và tử vong tại chỗ.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 28/5, tại công trình xây dựng nhà trên đường Nguyễn Tri Phương (TP Đà Nẵng). Nạn nhân được xác định là anh V.V.C (31 tuổi), trú tại phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng).

    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, anh V. cùng nhóm thợ do anh Võ Văn Nhiên, trú tại phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng phụ trách kéo sắt từ nhà đến công trình ở địa chỉ trên để thi công.

    Khi anh Nhiên và anh C. đang đứng ở tầng 3 của ngôi nhà, cầm thanh sắt phi 16, dài 10m từ dưới chuyển lên thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Sau đó, anh Nhiên bị điện giật ngã xuống nền nhà tầng 3. Khi tỉnh lại, anh Nhiên phát hiện anh C. cũng nằm dưới nền, quần áo bị cháy.

    Đà Nẵng: Đang thi công nhà, một công nhân bị điện giật chết

    Công trình xây dựng, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: K.H

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã tiến hành sơ cứu cho anh C và gọi cấp cứu 115. Tuy nhiên khi xe cấp cứu đến, anh C đã tử vong.

    Theo anh Nhiên, phía sau ngôi nhà đang thi công có đường dây điện đi qua. Lúc xảy ra sự việc, anh Nhiên đứng gần đường dây điện, còn C. đứng phía trong nhà.

    Được biết, anh C. có vợ và 2 con nhỏ. Khi biết tin chồng chết, người vợ đã chạy đến ôm thi thể chồng lóc than thảm thiết.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-dang-thi-cong-nha-mot-cong-nhan-bi-dien-giat-chet-a34747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan