+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Giải cứu cụ ông 80 tuổi bị liệt khỏi "biển lửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thấy tầng 2 một căn nhà bốc cháy bên trong có một cụ ông 80 tuổi bị bại liệt, một số người dân đã xông vào và giải cứu ông cụ an toàn.

    Sau khi thấy tầng 2 một căn nhà bốc cháy bên trong có một cụ ông 80 tuổi bị bại liệt, một số người dân đã xông vào và giải cứu ông cụ an toàn.

    Theo báo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 15/5, người dân phát hiện khói và lửa bùng phát từ tầng 2 ngôi nhà của anh Lưu Hoàng Thiện (nằm ở hẻm 75 đường Lê Hồng Phong phường Phước Ninh, quân Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

    Giải cứu cụ ông 80 tuổi bị liệt khỏi đám cháy. Ảnh: Thanh Niên.

    Ngay lúc này, cụ ông Lưu Văn Phong 80 tuổi (cha anh Thiện) bị bại liệt vẫn đang nằm trong căn nhà bị cháy. Thấy vậy, một số người dân lập tức lao vào trong và đưa ông cụ lên băng ca có sẵn trong nhà và đẩy ra ngoài.

    Đồng thời, người dân hô hoán nhau dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng bất thành nên nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, trưa cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn Công an thành phố Đà Nẵng xác định đám cháy xảy ra là do sự cố chập điện và cụ ông 80 tuổi đã được người dân đưa ra ngoài một cách an toàn.

    Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh Niên.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an thành phố đưa 3 xe cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, khống chế đám cháy trong 30 phút.

    Nhờ khống chế kịp thời, đám cháy chỉ gây thiệt hại trên tầng 2 với một số đồ đạc, cụ ông được giải cứu, nguyên nhân vụ cháy nhà ban đầu được xác định là do chập điện.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-giai-cuu-cu-ong-80-tuoi-bi-liet-khoi-bien-lua-a275496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan