+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Giải cứu người đàn ông định nhảy lầu từ tầng cao khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều giờ thuyết phục, lực lượng cứu hộ đã đưa được người đàn ông không ổn định về tâm thần, có ý định nhảy lầu từ tầng cao khách sạn vào khu vực an toàn.

    Sau nhiều giờ thuyết phục, lực lượng cứu hộ đã đưa được người đàn ông không ổn định về tâm thần, có ý định nhảy lầu từ tầng cao khách sạn vào khu vực an toàn.

    Nam thanh niên được lực lượng cứu hộ giải cứu. Ảnh: Dân Trí

    Đến hơn 21h ngày 27/11, sau nhiều giờ nỗ lực, các lực lượng chức năng đã tiếp cận và khống chế đưa đi nhập viện cấp cứu một người đàn ông nghi ngáo đá, định nhảy lầu từ tầng cao của một khách sạn ở Đà Nẵng.

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Dân Trí, tối cùng ngày, tại khu vực tầng 23 khách sạn A La Carte Đà Nẵng (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), nhiều người bất ngờ phát hiện một người đàn ông không mặc quần, đập vỡ kính, leo ra phía ngoài, đu trên biển hiệu ở tầng này la hét.

    Khi được mọi người khuyên ngăn, người này còn dọa nhảy xuống đất khiến mọi người lập tức gọi cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ.

    Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Đà Nẵng đã điều xe hai xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường tìm cách giải cứu người đàn ông. Các chiến sĩ đã lập tức trải phao cứu hộ lót phía dưới, đề phòng người này buông tay, rơi xuống đất, đồng thời tìm cách tiếp cận khu vực biển quảng cáo.

    Tuy nhiên, người này có biểu hiện không ổn định nên bất hợp tác. Đến hơn 22h cùng ngày, các chiến sĩ đã thuyết phục rồi kéo người đàn ông vào bên trong khách sạn.

    Theo nhân viên lễ tân, người đàn ông này được xác định là T.P.Đ. (SN 1977, ngụ tại TP.HCM), thuê một phòng ở khách sạn từ 2 hôm trước.

    Zing.vn thông tin thêm, cảnh sát cho biết, trước khi được giải cứu, người này đã dùng dao Thái Lan tự làm mình bị thương ở chỗ hiểm. Lực lượng y tế đã đưa người đàn ông này đến bệnh viện cấp cứu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-giai-cuu-nguoi-dan-ong-dinh-nhay-lau-tu-tang-cao-khach-san-a302528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan