+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng họp bàn phương án đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều nay (5/1), TP. Đà Nẵng đã có cuộc họp bàn phương án chuẩn bị tiếp đón và chữa trị cho ông Nguyễn Bá Thanh trong trường hợp ông về nước.

    (ĐSPL) - Chiều nay (5/1), TP. Đà Nẵng đã có cuộc họp bàn phương án chuẩn bị tiếp đón và chữa trị cho ông Nguyễn Bá Thanh trong trường hợp ông về nước.

    Ông Nguyễn Bá Thanh.

    Theo tin tức của Vietnamnet, ông Võ Công Trí - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng xác nhận, cuộc họp chiều nay có sự tham gia của lãnh đạo TP Đà Nẵng và các ban ngành liên quan như y tế, sân bay...

    Cuộc họp nhằm chuẩn bị các phương án đón tiếp chu đáo, tránh sự bị động. Cụ thể, thành phố đã giao Sở Y tế chuẩn bị đầy đủ phương tiện, cơ sở vật chất phục vụ chữa trị; giao phía Cảng hàng không chuẩn bị tốt công tác nếu người nhà đưa ông Thanh về chữa trị.

    Cũng theo vị Phó Bí thư Đà Nẵng, hiện vẫn chưa nghe thông tin chính thức việc ông Nguyễn Bá Thanh được đưa về nước.

    Ông Phạm Phú Mỹ, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng kiêm Giám đốc an ninh sân bay cũng khẳng định, đơn vị chưa có thông tin gì về việc chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh sẽ đáp về đây trong ngày mai (6/1 - PV).

    “An ninh sân bay thì ngày thường cũng được luôn được đảm bảo để phục vụ tốt hành khách. Chỉ khi có tin chính thống thì có thể mới được tăng cường an ninh”, ông Mỹ cho biết.

    Trong khi đó, trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Bá Bình (em trai ông Thanh) cho hay, tình trạng sức khoẻ của ông Thanh vẫn không thay đổi, diễn tiến bình thường.

    “Anh ấy về Việt Nam để tiếp tục điều trị. Còn việc điều trị như thế nào thì sẽ do tổ chức Đảng và Nhà nước lo cho anh ấy. Vì về mặt xã hội thì bây giờ anh ấy là người của Đảng và Nhà nước. Riêng gia đình thì cũng chỉ chăm sóc và biết như vậy thôi. Sáng nay thông tin về việc anh ấy sẽ được đưa về Đà Nẵng điều trị cũng đã được đăng tải rồi”, ông Bình nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-hop-ban-phuong-an-don-ong-nguyen-ba-thanh-ve-dieu-tri-a77807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan