+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Mâu thuẫn vì xin đĩa rau sống không được, chủ quán đuổi đánh thực khách

    ĐS&PL Ngày 12/2, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã làm việc với chủ quán bún lòng B.H. (ở trong hẻm đường Hải Phòng) để làm rõ hành vi xô xát với khách.

    Trước đó, chiều ngày 11/2 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa chủ quán Bà H. và thực khách.

    da nang mau thuan vi xin dia rau song khong duoc chu quan duoi danh thuc khach
    Khi vị khách mặc áo sơ mi trắng thanh toán tiền, chủ quán đến dọn bàn và phàn nàn với giọng bực bội. (Ảnh: Thanh niên)

    Tri thức trực tuyến cho hay, theo đoạn clip, một vị khách áo sơ mi trắng ngồi ăn tại quán B.H., người này yêu cầu chủ quán cho thêm dĩa rau gia vị ăn kèm. Sau đó, nam chủ quán không cho khách thêm rau, mà quay qua phàn nàn vì vừa phải dọn bàn vừa phải phục vụ, khách ăn gần hết còn cố tình xin thêm rau.

    Chủ quán và thực khách tiếp tục lời qua tiếng lại một hồi rồi khách đứng giữa quán cầm món đồ thủy tinh ném mạnh xuống đất.

    Nam chủ quán lập tức cầm chiếc ghế nhựa đuổi theo đánh mạnh vào người khách. Những người có mặt tại quán chạy lại can ngăn.

    Trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê) cho biết, do vụ việc không xảy ra hậu quả lớn, nên lực lượng chức năng đã tiến hành nhắc nhở chủ quán bún lòng Bà H. về thái độ, hành vi ứng xử, thái độ giao tiếp với khách hàng.

    "Để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an phường Chính Gián đã mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc, xét thấy vụ việc chưa đến mức nghiêm trọng nên lực lượng chức năng đã nhắc nhở chủ quán để thay đổi thái độ phục vụ, tránh xảy ra vụ việc tương tự", đại diện Công an phường Chính Gián thông tin.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-mau-thuan-vi-xin-dia-rau-song-khong-duoc-chu-quan-duoi-danh-thuc-khach-a528192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan