+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng mở cửa đón đoàn khách đầu tiên sau hơn 2 tháng tạm dừng hoạt động du lịch

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 4/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên quay lại thành phố biển sau hơn 2 tháng "đóng cửa" để phòng, chống dịch Covid-19.

    Ngày 4/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên quay lại thành phố biển sau hơn 2 tháng "đóng cửa" để phòng, chống dịch Covid-19.

    Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ đón đoàn khách du lịch nội địa đầu tiên quay trở lại tham quan du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 4/10, sau hơn 2 tháng hoạt động du lịch tại thành phố bị tạm dừng để phòng, chống dịch COVID-19.

    Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Đà Nẵng sau 2 tháng du lịch tạm dừng.

    Đoàn khách 55 người theo kế hoạch trước đó sẽ tham quan Đà Nẵng vào giữa tháng 8/2020 nhưng phải tạm dừng do dịch Covid-19 bùng phát đợt 2.

    Đến nay, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, đoàn khách này đã đi máy bay từ TP Hà Nội hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 9h35 phút ngày 4/10.

    Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, hãng hàng không Vietnam Airlines tại miền Trung tham gia đón đoàn và tặng hoa, quà lưu niệm cho những du khách đầu tiên trở lại thành phố sau mùa dịch.

    Bà Mai Thị Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, việc đón các đoàn khách quay lại là sự kiện quan trọng đối với Đà Nẵng.

    Quà lưu niệm dành cho du khách.

    Trước đó, để sẵn sàng cho sự khởi động lại của ngành du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng đã triển khai quy trình phòng chống dịch Covid-19 và ký kết với các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn để đảm bảo hoạt động du lịch diễn ra an toàn và tuân thủ các nguyên tắc chống dịch.

    Hiện, đã có 477 khách sạn hoạt động trở lại (trong đó có 43 khách sạn 4-5 sao và tương đương) và 11 trong số 16 khu điểm tham quan du lịch mở cửa.

    Đại diện Hội khách sạn Đà Nẵng chia sẻ, đợt bùng phát dịch lần 2 khiến việc kinh doanh càng thêm khó khăn.

    Tuy nhiên để đưa khách sạn vào hoạt động và tiếp sức bền cho du lịch Đà Nẵng nhiều khách sạn chấp nhận bài toán chi phí để chào đón du khách với dịch vụ tốt nhất.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-mo-cua-don-doan-khach-dau-tien-sau-hon-2-thang-tam-dung-hoat-dong-du-lich-a341316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan