+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Nghi can đâm chết thai phụ bị bắt sau 24h lẩn trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng PC45 Công an TP. Đà Nẵng cho biết, vào hồi 14h, ngày 18/6 cơ quan CSĐT đã bắt được đối tượng đâm chết thai phụ Th.

    (ĐSPL)- Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng PC45 Công an TP. Đà Nẵng cho biết, vào hồi 14h, ngày 18/6 cơ quan CSĐT đã bắt được đối tượng đâm chết thai phụ và đâm trọng thương anh Bùi Đăng Toàn, người phát hiện sự việc vào ngăn can, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Nghi can của vụ án là Phan Văn Sơn (SN 1986) quê quán xã Quế Xuân, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, hiện đang làm công nhân tại nhà máy thép Tấn Quốc ở khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

    Kẻ lạ mặt nhẫn tâm đâm chết thai phụ đã bị bắt sau 24h lẩn trốn

    Đối tượng Phan Văn Sơn

    Bước đầu tại cơ quan CSĐT, đối tượng Phan Văn Sơn khai nhận chiếc xe Wave đỏ mà hắn sử dụng đi gây án có biển số 43S4 49-72 là mượn của một người bạn làm cùng công nhân tại nhà máy thép Tấn Quốc. Còn chiếc xe máy của đối tượng hiện đang cắn ở một hiệu cầm đồ trên địa bàn TP. Đà Nẵng

    Theo ghi nhận ban đầu được biết, đối tượng Phan Văn Sơn đã có vợ quê ở Hà Tĩnh, hiện cũng đang làm công nhân trên khu công nghiệp Hòa Khánh. Sau khi gây án Sơn đã cùng vợ về quê nhà cho đến khi bị bắt.

    Kẻ lạ mặt nhẫn tâm đâm chết thai phụ đã bị bắt sau 24h lẩn trốn

    Cơ quan CSĐT phá án sau 24h từ bốn ố đuôi của chiếc xe

    Trước đó vào hồi 14h30, ngày 17/6 tại phòng trọ trên đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, đối tượng Phan Văn Sơn đã vào phòng trọ của chị T.T.Th (24 tuổi), quê huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam với ý định cướp tài sản, do bị phát hiện Sơn đã nhẫn tâm đâm hai nhát dao chí mạng trúng tim và phổi khiến chị Th. Tử vong tại chỗ do bị mất nhiều máu. 

    Trong lúc đối tượng Sơn vừa gây án thì anh Bùi Đăng Toàn, (25 tuổi), quê huyện Thăng Bình Quảng Nam là người ở cùng khu trọ với chị Th. đi công chuyện về thấy sự việc, để bịt đầu mối, Sơn liền lấy dao dí đuổi đâm anh Toàn trọng thương, hiện tại anh Toàn vẫn đang trong cơn nguy kịch.

    Được biết chị Th. Đã chuẩn bị tổ chức đám cưới với người chồng của mình là anh Phan Thanh Việt (25 tuổi, trú xã Đại Hưng, H.Đại Lộc, Quảng Nam), hành nghề nhôm kính trên địa bàn Q.Liên Chiểu.

    Sáng cùng ngày xảy ra sự việc chị Th. mới đi khám thai về, buổi chiều đang nghỉ ngơi để đi làm ca đêm thì sự việc đau lòng trên xảy ra.

    Được biết để bắt được đối tượng Phan Văn Sơn sau 24h gây án, qua  chiếc biển số xe của một người dân cung cấp chỉ có bốn số là 49-72. Để lần tìm ra tung tích chủ nhân của chiếc xe, đích thân Đại tá Lâm Cao Luynh, Phó giám đốc Công an. TP. Đà Nẵng, Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng PC 45, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng trưởng Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với lãnh đạo công an phường Hòa Khánh Bắc cùng các trinh sát phải thâu đêm suốt sáng truy tìm tung tích chiếc xe, danh tính người sử dụng trong lúc gây án cho đến khi bắt được đối tượng tại quê nhà

    Như vậy chỉ trong 24h phá án, cơ quan CSĐT công an TP. Đà Nẵng đã phối hợp với các đơn vị trong ngành đã bắt được kẻ dã thú từ địa phương khác tới nhẫn tâm giết người cướp tài sản, đem lại niền tin và sự bình yên cho nhân dân TP. Đà Nẵng


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-nghi-can-dam-chet-thai-phu-bi-bat-sau-24h-lan-tron-a37388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan