+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Người đàn ông chửi bới, đấm vào mặt nữ y tá tại bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang ngồi trực ở phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, một nữ nhân viên y tế đã bị một người đàn ông xông vào chửi bới, hành hung gây thương tích.

    Trong lúc đang ngồi trực ở phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, một nữ nhân viên y tế đã bị một người đàn ông xông vào chửi bới, hành hung gây thương tích.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 2h50 ngày 3/10, tại bàn tiếp đón của Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, chị T.T.T (nhân viên bệnh viện) đang ngồi trực thì bị một người đàn ông đi đến bàn trực, dùng tay nắm cổ. Người này sau đó đấm thẳng vào mặt chị T. rồi có lời lẽ chửi bới đe dọa. Nhân viên an ninh bệnh viện phát hiện sự việc đến xử lý thì xuất hiện thêm một người đàn ông khác đến can thiệp, đưa người đánh nữ nhân viên ra ngoài.

    Trả lời báo chí, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận sự việc và cho biết, sự việc không gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của bệnh viện.

    "Việc đó bây giờ không ảnh hưởng đáng kể gì hết và nhân viên bị hành hung cũng không muốn khai báo nữa, nên bệnh viện chỉ đạo không xử lý vụ việc. Do cô nhân viên nói không muốn làm, không muốn khai báo nên chúng tôi thôi không làm, vì vậy cũng không biết người hành hung là ai", báo Dân Việt dẫn lời bác sĩ Trung.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-nguoi-dan-ong-chui-boi-dam-vao-mat-nu-y-ta-tai-benh-vien-a246482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan