+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Người phụ nữ tố bị gã trai đưa vào nhà nghỉ giở trò đồi bại sau cuộc nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc nhậu, chị T. lên xe máy của một người đàn ông để đến quán hát karaoke. Tuy nhiên, người đàn ông này đưa chị T. đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

    Sau cuộc nhậu, chị T. lên xe máy của một người đàn ông để đến quán hát karaoke. Tuy nhiên, người đàn ông này đưa chị T. đến nhà nghỉ, kéo vào phòng khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

    Người phụ nữ tố bị gã trai đưa vào nhà nghỉ giở trò đồi bại sau cuộc nhậu - Ảnh minh họa

    Ngày 5/8, báo Trí thức trẻ dẫn nguồn thông tin từ công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết đang điều tra vụ việc hiếp dâm theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị T. (SN 1987, quê tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận Liên Chiểu).

    Theo công an phường Hòa Minh, chiều 4/8, chị T. gọi điện trình báo sự việc bị người đàn ông tên Đ. có hành vi hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Hòa Minh.

    Tiếp đó, chị T. có đơn tố cáo hành vi của ông Đ. gửi đến công an phường Hòa Minh.

    VietNamNet dẫn đơn tố cáo của nạn nhân thể hiện, khoảng 10h30 ngày 4/8, chị T. được một người bạn tên H. rủ đến quán nhậu ở phường Hòa Minh nhậu với 2 người đàn ông bạn của H. Tại đây, chị T. chỉ uống nước lọc.

    Đến hơn 12h cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke. Chị T. lên xe máy của một bạn nhậu tên là Đ. (xưng cùng quê Quảng Bình) để đến quán hát.

    Quá trình chở đi do trời nắng nên người phụ nữ này lấy ví che mặt. Sau đó, Đ. chở thẳng chị T. đến một nhà nghỉ ở địa bàn phường Hòa Minh, rồi kéo chị T. lên thẳng 205.

    Theo đơn tường trình của chị T., tại nhà nghỉ, người đàn ông này đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với chị. Sau khi xong việc, chị T. chạy vào phòng vệ sinh gọi điện thoại cho bạn, đồng thời gọi điện trình báo công an.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-nguoi-phu-nu-to-bi-ga-trai-dua-vao-nha-nghi-gio-tro-doi-bai-sau-cuoc-nhau-a287431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan