+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Phát hiện kiện hàng chứa súng tự chế và đạn gửi ra Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng sân bay Đà Nẵng đã phát hiện linh kiện lắp thành súng tự chế và đạn trong một kiện hàng gửi ra Hà Nội.

    Theo VietNamNet, ngày 19/3, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã phát hiện một kiện hàng ở sân bay chứa súng tự chế và bàn giao vụ việc cho Công an phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu) tiếp tục điều tra.

    Trước đó, khoảng 6h20 ngày 14/3, tại nhà ga hàng hoá (Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng), nhân viên an ninh đã phát hiện kiện hàng có linh kiện rời của súng tự chế bằng kim loại khi giám sát màn hình soi chiếu.

    sung tu che trong kien hang
    Súng tự chế và đạn được phát hiện trong kiện hàng hành khách gửi ra Hà Nội. Ảnh: VietNamNet 

    Qua kiểm tra, lực lượng an ninh xác định linh kiện này lắp lại thành 1 khẩu súng hoàn chỉnh và có 2 viên đạn vỏ bằng đồng (còn nguyên hạt nổ, bên trong có thuốc).

    Báo Người lao động thông tin, kiện hàng này được một nhân viên giao hàng tên P.T.Th. (SN 1973, thường trú tại Thanh Khê) gửi từ Đà Nẵng ra Hà Nội. Làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. đã thừa nhận hành vi trên.

    Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng sau đó đã lập biên bản vi phạm và chuyển hồ sơ cùng tang vật cho Công an phương Hoà Thuận Tây.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-phat-hien-kien-hang-chua-sung-tu-che-va-dan-gui-ra-ha-noi-a569288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan